Vợ chồng Thanh Trần lại có biến, ẩn sạch ảnh đôi, hủy follow nhau nữa rồi này

Ủa còn nhớ cách đây không lâu, vợ chồng Thanh Trần còn liên tục phát "cẩu lương" nấu cơm cho nhau ăn đây mà nhỉ...

Thanh Trần và Khánh Đặng có thể nói là cặp đôi mặn mà được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ quan tâm. Cả hai từng có không ít lần công khai "kể xấu nhau" không kiêng nể ở các chương trình truyền hình lớn nhỏ.

Mặc dù đều đã là những ông bố - bà mẹ 2 con, nhưng chuyện tình hài hước, lầy lội và có phần trẻ con của cả hai luôn là đề tài bàn tán sôi nổi trên MXH, thu hút lượng lớn người follow.

Cơ mà gần đây, không hiểu vì lí do gì mà cả hai lơ đẹp nhau trên MXH. Nhiều netizen phát hiện ra cả hai chẳng còn nhắc gì về nhau trên cả Facebook lẫn Instagram. Tuy nhiên, đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên cả hai có những "giận hờn" theo kiểu này.

Vợ chồng Thanh Trần lại có biến, ẩn sạch ảnh đôi, hủy follow nhau nữa rồi này-1
Thanh Trần và Khánh Đặng, cặp đôi nổi tiếng trên MXH

Chuyện là những người chơi hệ hóng hớt bằng cách nào đó đã phát hiện ra, cả 2 tài khoản Instagram đặt tên đôi của 2 vợ chồng Thanh Trần và Khánh Đặng đã unfollow nhau từ lúc nào. Ngoài ra, Khánh Đặng cũng đã ẩn toàn bộ ảnh có mặt Thanh Trần trên cả Instagram lẫn Facebook.

Vợ chồng Thanh Trần lại có biến, ẩn sạch ảnh đôi, hủy follow nhau nữa rồi này-2
Instagram của cả hai đã bỏ theo dõi nhau

Tuy nhiên, có lẽ cả hai vợ chồng trẻ này cũng chỉ đang... "giận hờn vu vơ" với nhau vài hôm gần đây thôi. Trước đó, cả hai vẫn còn tình tứ nấu cơm cho nhau ăn, khoe story "chồng chồng - vợ vợ" khiến ai nhìn vào cũng ghen tị.

Vợ chồng Thanh Trần lại có biến, ẩn sạch ảnh đôi, hủy follow nhau nữa rồi này-3
Vợ chồng Thanh Trần nấu cơm cho nhau ăn đây

Vợ chồng Thanh Trần lại có biến, ẩn sạch ảnh đôi, hủy follow nhau nữa rồi này-4
Trước đó còn đăng story khoe hôm nay nấu gì mỗi ngày

Tất nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên cả hai có động thái cãi vã và có động thái "bơ nhau" trên MXH. Vào hồi năm 2019, Thanh Trần bỗng nhiên chia sẻ rằng cô và chồng đang cãi vã và đã xách vali bỏ về nhà mẹ đẻ.

Khi đó, hot mom sinh năm 1996 cũng chia sẻ rằng bản thân vô cùng áp lực khi phải trả nợ cho mẹ và nuôi em, nhà chồng thiếu gì cũng mua sắm. Thanh Trần khi ấy cũng công khai tự nhận mình là cái máy cày tiền để nuôi con, còn chồng thì cứ mãi là con nít đòi những thứ phí phạm.

Vợ chồng Thanh Trần lại có biến, ẩn sạch ảnh đôi, hủy follow nhau nữa rồi này-5
Lúc vừa cưới, cuộc hôn nhân của Thanh Trần đã gặp không ít sóng gió

Tất nhiên, cuộc hôn nhân nào cũng có những cãi vã trục trặc, lâu lâu giận hờn tí cho có thêm gia vị thôi. Có khi vài hôm nữa hết giận lại follow lại với nhau không chừng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-thanh-tran-lai-co-bien-khong-biet-gap-chuyen-gi-ma-an-sach-anh-doi-lai-huy-follow-nhau-nua-roi-nay-162210607080116096.htm

youtuber Thanh Trần

Tin tức mới nhất