Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân 'xào xáo' bất an

Vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy đang khiến người hâm mộ lo lắng khi cùng lúc chia sẻ "hôn nhân không phải lúc nào cũng đẹp"; "một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?".

Khép lại cuộc tình 9 năm với Hari Won, rapper Tiến Đạt xây dựng hạnh phúc mới bên bà xã Lê Thụy Vy. Đám cưới của họ tổ chức cuối năm 2018. Hiện tại, họ đang chờ đón con đầu lòng chào đời.

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-1

Mới đây, rapper họ Đinh bất ngờ đặt câu hỏi bày tỏ sự hoang mang về việc lựa chọn tổ ấm gia đình. Đính kèm ảnh cưới ngọt ngào bên bà xã Thụy Vy, Đinh Tiến Đạt trưng cầu dân ý: "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?".

Dòng trạng thái về hôn nhân của tình cũ Hari Won được bàn tán rôm rả. Ca sĩ Phương Thanh cùng một số bạn bè nhận định Tiến Đạt đang nịnh vợ. Số khác thì cho rằng êm ấm quá có khi lại nhiều vấn đề, vì thế chúng ta nên "pha trộn cả hai cho cuộc sống gia đình thêm nhiều màu sắc".

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-2
Tiến Đạt hoang mang đặt câu hỏi về cuộc sống hôn nhân

Bên cạnh đó, đông đảo ý kiến lại hỏi ngược xem rapper họ Đinh lựa chọn cách nào: "Yên ấm không có nghĩa là không xào xáo. Đánh nhau không có nghĩa là không yêu thương nhau. Thế Đạt chọn cái nào?".

Trước ý kiến nghi ngờ: "Status em đặt ra câu hỏi cứ y như có người muốn gia đình xào xáo á?", Đinh Tiến Đạt cười lấp lửng: "Chọn rồi thì lúc đó mọi chuyện sẽ bắt đầu mà".

Khẳng định: "Không nịnh vợ thì biết nịnh ai?", rapper phân trần với nữ ca sĩ Phương Thanh: "Chửi thiên hạ mà sao cứ bảo mình nịnh vợ là thế nào? Lạ thật, cái ta thấy chắc gì ta đã thấy. Cái ta có chắc gì ta đã có. Cái ta nhận chắc gì ta đã nhận".

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-3
Tiến Đạt trò chuyện với Phương Thanh

Ông xã Lê Thụy Vy cũng cho rằng cuộc sống nào có dễ dàng và chính anh cũng đang suy nghĩ về câu hỏi chính mình đưa ra. Tình cũ Hari Won đồng quan điểm "thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn", song đôi khi yên ấm quá cũng lại có vấn đề.

Mỗi người một tiêu chí khác nhau nhưng để hiểu được đúng giá trị của nó mới biết sướng khổ ra sao. Vì thế, câu hỏi sẽ xuất hiện khi người trong cuộc thiếu thốn một phương diện nào đó, lúc ấy họ sẽ tự hỏi và chọn tiếp. Rapper họ Đinh chúc mọi người trải nghiệm thành công tình và tiền.

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-4
Rapper họ Đinh cũng có những chia sẻ khó hiểu với bạn bè

Về phía mình, bà xã Đinh Tiến Đạt để lại bình luận khó hiểu dưới chia sẻ của ông xã. Thay vì trả lời câu hỏi, Lê Thụy Vy lại tag tên đồng nghiệp của chồng và hỏi: "Em chưa kịp hỏi là đăng status vậy chém kiểu gì chị Pha Lê ơi?". Đáp lại, Pha Lê bày tỏ sự ngỡ ngàng kèm lời nhắn lấp lửng tới bà xã họ Đinh: "Đúng người đúng thời điểm ghê...".

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-5
Lê Thụy Vy để lại bình luận khó hiểu bên dưới chia sẻ của ông xã, song nam rapper lại không có phản hồi nào với vợ

Lạ thay, họ Đinh không có bất kỳ động thái nào phản hồi bà xã. Đây là sự khác thường vì từ khi kết hôn tới giờ cả hai thường xuyên tung hứng trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, Lê Thụy Vy cũng có dòng trạng thái khó hiểu. Bà xã Đinh Tiến Đạt dẫn link bài viết nói về cuộc hôn nhân viên mãn 20 năm của gia đình David Beckham có tựa đề: "Hôn nhân chính là học yêu đi yêu lại, chỉ duy nhất một người". Đính kèm bài viết, họ Lê tự nhắc nhở: "Hôn nhân, không phải lúc nào cũng đẹp để mà tận hưởng. Hôn nhân, là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp!".

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-6
Nửa đêm, Lê Thụy Vy phân vân về hôn nhân 

Chia sẻ đầy tâm trạng vào lúc nửa đêm của bà xã Đinh Tiến Đạt khiến người thân lo lắng. Khi người chị em thân thiết động viên: "Biết trước vậy dễ sống ha em, chứ ngồi dệt lâu đài là mệt lắm", Lê Thụy Vy đồng tình: "Thêu dệt rồi không đi tới đâu cũng mệt thêm".

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-7
Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-8
Bà xã Đinh Tiến Đạt cũng có những chia sẻ khó hiểu khi trò chuyện với bạn bè

Bên cạnh đó, một người chị khác lại lo lắng nhắc Lê Thụy Vy đi bác sĩ kiểm tra khi cô chia sẻ thường xuyên mất ngủ. Bà xã họ Đinh trấn an: "Em cũng muốn ngủ sớm lắm nhưng hầu như không thể, đêm nào cũng nằm trằn trọc đến 2 - 3 giờ sáng nhưng chắc không sao vì đa số bà bầu đều bị mất ngủ vậy".

Dù chưa biết nội tình ra sao vì cả hai vẫn để khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào bên nhau nhưng những chia sẻ khó hiểu ẩn chứa sự hoang mang về hôn nhân của Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy đang khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân xào xáo bất an-9
Khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã xủa Đinh Tiến Đạt trên trang cá nhân

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-tien-dat-hoang-mang-ve-hon-nhan-sau-nua-nam-ket-hon-n-189957.html

Tiến Đạt Hari Won

Tin tức mới nhất