Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng vào TP.HCM chụp ảnh cưới, fan lo lắng hôn lễ sẽ bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Khánh Linh đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại vào tháng 1 tới.

Tối qua (30/12), Bùi Tiến Dũng hé lộ với bạn bè và các fan bức ảnh selfie cùng bà xã Khánh Linh trong trang phục cô dâu chú rể. Được biết, vợ chồng trung vệ CLB Viettel cất công vào tận TP. HCM để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Đính kèm ảnh, chàng trung vệ CLB Viettel hài hước: "Chạy đâu cho thoát".

Từng xảy ra ồn ào nghi vấn rạn nứt, tuy nhiên đến nay, Tiến Dũng và Khánh Linh rất mặn nồng, ngọt ngào, cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Trong ảnh, cô dâu khiến dân tình không khỏi mãn nhãn khi khoe vẻ xinh đẹp, sexy trong chiếc váy cưới cắt xẻ táo bạo, vòng 1 căng tràn.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng vào TP.HCM chụp ảnh cưới, fan lo lắng hôn lễ sẽ bị ảnh hưởng bởi Covid-19-1
Bùi Tiến Dũng selfie cùng vợ khi chụp ảnh cưới tại TP. HCM. 

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, rất nhiều người bạn cùng là cầu thủ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. Đặc biệt phải kể đến chia sẻ của Đình Trọng khi dí dỏm bình luận: ''Vẫn còn lối thoát nơi đây nhé''.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng vào TP.HCM chụp ảnh cưới, fan lo lắng hôn lễ sẽ bị ảnh hưởng bởi Covid-19-2
Hàng loạt cầu thủ gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều fans cũng lo lắng Tư Dũng nên giữ gìn sức khỏe cẩn thận bởi dịch Covid-19 lại bùng phát trở lại ở TP. HCM.

''Anh Dũng và chị Linh nên cẩn thận nha, tránh tiếp xúc nơi đông người. Tình hình Covid-19 giờ lại đang căng thẳng rồi'', thành viên H.K cho biết.

''Mong anh chị ra Sài Gòn chụp ảnh cưới giữ gìn sức khỏe, hiện Covid-19 đang bùng phát trở lại rồi. Anh chị chụp ảnh cưới nhiều nhiều post lên cho mọi người cùng coi nhé'', tài khoản T.G chia sẻ.

''Chờ mong hôn lễ của anh chị tổ chức tháng 1 tới, mong Covid-19 sẽ không bùng phát trở lại để anh chị sớm về chung một nhà'', facebook Lưu Anh Tú bình luận.

Ngày 26/11 vừa qua, chân sút gốc Hà Tĩnh đã ''chốt'' ngày giờ, địa điểm cụ thể tổ chức hôn lễ. Theo đó, cặp đôi sẽ làm đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau. Ngày mùng 1-2/1/2021 (tức ngày 19-20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh - quê nhà của Tiến Dũng với những khách mời của họ nhà trai.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng vào TP.HCM chụp ảnh cưới, fan lo lắng hôn lễ sẽ bị ảnh hưởng bởi Covid-19-3

Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh - quê hương cô dâu sẽ tổ chức vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25-26/11 năm Canh Tý) với sự hiện diện của đông đảo bà con họ hàng nhà gái.

Sau cùng là tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cặp đôi.

Trước đó, tháng 6/2019, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi sau gần 1 năm công khai chuyện hẹn hò. Hiện họ cũng đã có chung với nhau một cô con gái hơn 1 tuổi, tên gọi ở nhà là Sushi.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng vào TP.HCM chụp ảnh cưới, fan lo lắng hôn lễ sẽ bị ảnh hưởng bởi Covid-19-4
Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào năm ngoái.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng vào TP.HCM chụp ảnh cưới, fan lo lắng hôn lễ sẽ bị ảnh hưởng bởi Covid-19-5
Bé Sushi cũng vừa tròn 1 tuổi.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-chong-trung-ve-bui-tien-dung-vao-tphcm-chup-anh-cuoi-fan-lo-lang-hon-le-se-bi-anh-huong-boi-covid-19-2006158.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất