Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh

Trong ngày đầy tháng của hai con, Trương Nam Thành mong các bé sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Vào ngày 13/8, Trương Nam Thành chào đón hai con song sinh ra đời. "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con", Trương Nam Thành hạnh phúc chia sẻ.

Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-1
Vợ chồng Trương Nam Thành đón cặp song sinh chào đời vào tháng 8

Mới đây, vợ chồng Trương Nam Thành đã tổ chức tiệc đầy tháng cho hai con. Nam siêu mẫu viết trên trang cá nhân: "Happy Full Month. Ba Mẹ mong những điều tốt đẹp nhất đến với hai con". Trong khi đó, vợ của Trương Nam Thành tiết lộ hai con có tên là Putin và Sóc.

Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-2
Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho hai con.

Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-3Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-4Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-5Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-6Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-7Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-8Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-9Vợ chồng Trương Nam Thành tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh-10
Vợ chồng Trương Nam Thành chuẩn bị đầy đủ mâm lễ cúng đầy tháng.

Theo Tri Thức Xanh


Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất