Vợ chồng tuổi Tý Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng dọn nhà, cùng chuẩn bị lì xì mừng năm mới

Năm nay Duy Mạnh đón Tết với cô vợ xinh đẹp cùng hướng đến một năm tuổi viên mãn.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều sinh năm Bính Tý 1996. Trải qua hai vòng tuần hoàn 12 con giáp, năm nay 2020, cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam hiện tại đang cùng nhau bước sang năm Canh Tý với tình yêu và hạnh phúc ngập tràn.

Ngày 30 Tết, đôi vợ chồng trẻ cùng nhau dọn nhà đón Tết đầm ấm vui vẻ khiến bạn bè cũng phải ghen tị.

Trên Facebook cá nhân, cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ đoạn tin nhắn với hội bạn, trong đó nổi bật hình ảnh Đỗ Duy Mạnh ​​​​​cầm theo cây chổi dọn nhà ngày Tết. Dù mặc đồ ở nhà dọn dẹp nhưng anh chàng vẫn bảnh bao bên cô vợ xinh xắn.

Một người bạn cảm thán rằng "công nhận đồng vợ đồng chồng, tát cái nhà cũng cạn". Nghe có vẻ hơi sai sai nhưng vẫn có thể thấy sự ngưỡng mộ của người nhắn khi chứng kiến đôi bạn trẻ đã về chung nhà, ấm áp đón Tết cùng nhau.

Đáp lại, Quỳnh Anh cũng troll các bạn - những người có lẽ vẫn còn đang đón Tết độc thân rằng "thì mấy đứa chả có nhau còn gì".

Vợ chồng tuổi Tý Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng dọn nhà, cùng chuẩn bị lì xì mừng năm mới-1
Quỳnh Anh khoe sự hạnh phúc với các bạn.

Trong khi đó, Duy Mạnh cũng cập nhật một dòng trạng thái vào ngày 30 Tết với hình ảnh anh bên vợ cùng giơ lì xì đỏ mừng năm mới.

Trung vệ người Đông Anh chia sẻ: "Giao thừa Duy Mạnh vẫn ngoan. Lại bên công chúa làm chồng giỏi giang. Hôm nay hai vợ chồng dọn dẹp nhà cửa rồi mới đi đón giao thừa".

Năm nay, Duy Mạnh đã trở thành "chồng người ta", có vợ, có gia đình nhỏ. Một năm tuổi với một bước ngoặt quan trọng trong đời. Và thật tuyệt vời khi anh chàng đang trải qua điều ấy cùng với cô vợ bằng tuổi Nguyễn Quỳnh Anh.

Vợ chồng tuổi Tý Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng dọn nhà, cùng chuẩn bị lì xì mừng năm mới-2
Ai muốn nhận lì xì của đôi vợ chồng tuổi Tý Duy Mạnh và Quỳnh Anh không nào...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/doi-vo-chong-tuoi-ty-duy-manh-va-quynh-anh-hanh-phuc-ben-nhau-cung-don-nha-cung-chuan-bi-li-xi-mung-nam-moi-2202024122242475.htm

Đỗ Duy Mạnh Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất