Vợ chồng Viết Thành trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng bán xe, cầm cố nhà để làm liveshow

Vợ chồng Viết Thành Big Toe cho biết nếu có phải bán nhà bán xe thì cũng sẵn sàng để tổ chức liveshow cho các dancer nhí.



Vừa qua, vợ chồng trưởng nhóm Big Toe – Nguyễn Viết Thành, Chu Quỳnh Trang - hot dancer của So You Think You Can Dance mùa 1 tổ chức buổi họp báo ra mắt vở đại vũ kịch Sắc màu tuổi thơ vol 2 với chủ đề Around the world.

Đây là show diễn quy tụ 18 vũ công nhí tài năng nhất nhì khu vực miền Bắc. Có thể nói, các vũ công nhí này chính là những viên ngọc đã được mài giũa một cách công phu, nghiêm túc.

Viết Thành và Quỳnh Trang đã cất công tìm kiếm những tài năng nhảy múa nhí từ nhiều nơi trong nước để đem thêm những sắc màu, những làn gió mới mẻ cho đêm diễn Sắc màu tuổi thơ vol 2.

Hơn 6 tháng khổ luyện của 18 vũ công nhí cùng các HLV là những dancer nổi tiếng trong làng nhảy múa Việt Nam sẽ cho ra 1 vở vũ kịch độc đáo.

Show diễn không chỉ “chiêu đãi” khán giả với những bước nhảy điêu luyện của nhiều dòng vũ đạo: Belly dance, King Tut, Puppet dance, Broadway, tango, Locking, Latin, múa đương đại, … mà còn thực sự là 1 bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa.

Chất liệu âm nhạc được sử dụng từ đầu đến cuối chương trình đều được remix lại cho phù hợp với cốt truyện và sự trong sáng trong tâm tưởng trẻ thơ. Điểm nhấn đặc biệt nhất trong show Sắc màu tuổi thơ vol 2 chính là sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng đồ sộ mới mẻ và đầy màu sắc.


Một trong những phần trình diễn đặc sắc của các vũ công nhí trong buổi họp báo ra mắt chương trình

Sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương trong liveshow Sắc màu tuổi thơ vol 2 cũng là một yếu tố tạo nên nét chấm phá độc đáo cho chương trình. Nữ ca sĩ sẽ đảm nhiệm 1 vai trò đặc biệt nhưng xin phép được giữ bí mật cho tới khi sân khấu được mở màn.

Không có chiêu trò, không sử dụng những ngôi sao nổi tiếng để “câu kéo” truyền thông và khán giả, song Sắc màu tuổi thơ đã và đang là 1 trong số những show diễn gây được ấn tượng đặc biệt cho giới chuyên môn trong và ngoài nước.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Viết Thành và Quỳnh Trang cho hay, để có kinh phí thực hiện vở vũ kịch Sắc màu tuổi thơ 2, hai vợ chồng đã sẵn sàng bán xe hơi, cầm cố nhà.

“Bán vé cho 1 show diễn ca nhạc đã khó, bán vé cho show nhảy múa càng khó hơn nữa. Năm 2016, khi tổ chức show Sắc màu tuổi thơ vol 1, chúng tôi đã lỗ hơn 100 triệu. Năm nay, bên cạnh việc tổ chức 2 đêm diễn, chúng tôi còn đầu tư mạnh mẽ về mặt âm nhạc và địa điểm biểu diễn.

Cụ thể, Sắc màu tuổi thơ vol 2 sẽ được biểu diễn 2 đêm tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Với kinh phí “khổng lồ” này, thú thực chúng tôi chỉ dám mơ tới việc hòa vốn chứ khó có khả năng được lãi.

Nhưng dù lỗ hay lãi, chúng tôi vẫn quyết tâm làm cho bằng được. Đối với giới vũ công nói chung và với vợ chồng tôi nói riêng, việc được nhìn thấy học trò biểu diễn trên sân khấu, được thấy khán giả say sưa theo dõi show diễn và cảm thấy “đã mắt” là đủ rồi.

Chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý bán xe, cầm nhà để có kinh phí tổ chức biểu diễn vở đại vũ kịch lần này.”

Chu Quỳnh Trang cũng chia sẻ thêm, việc dựng vở và tập luyện cho 18 vũ công nhí của vở diễn cũng không hề dễ dàng. Khó khăn lớn nhất trong việc chuẩn bị cho show diễn chính là việc quản lý 18 cô cậu nhóc ở độ tuổi từ 7-17 tuổi trong mỗi buổi tập luyện.

Dù chưa công chiếu, nhưng vở vũ kịch Sắc màu tuổi thơ vol 2 – Around The World đã được tổ chức Centro la Fenice school - LUST company mời biểu diễn tại Modena Italia.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-viet-thanh-truong-nhom-big-toe-san-sang-ban-xe-cam-co-nha-de-lam-liveshow-n-119638.html

Viết thành big toe big toe chu quỳnh trang sắc màu tuổi thơ dancer

Tin tức mới nhất