Xoài Non khoe ảnh đầu bù tóc rối, bật cười ngoại hình chồng đại gia

"Hình ảnh cô vợ đợi chồng xem 'World Cup' mà ngủ được hẳn mấy giấc", Xoài Non viết.

World Cup 2022 chính thức khởi tranh cũng là lúc người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp hành tinh quyết "ăn bóng đá ngủ bóng đá". Vốn là người đam mê thể thao nên vợ chồng Xemesis cũng không ngoại lệ.

Xoài Non khoe ảnh đầu bù tóc rối, bật cười ngoại hình chồng đại gia-1

Mới đây trên fanpage, nàng dâu hào môn đã khoe ảnh cực hài hước của 2 vợ chồng. Lần lên sóng này, không còn hình chỉn chu thường thấy, cả 2 show cảnh đầu bù tóc rối.

Từ bức ảnh đăng tải cho thấy, đầu tóc Xoài Non rối bời, quần áo xộc xệch vì vừa ngủ dậy, ông xã Xemesis đứng cạnh cởi trần, trên tay xách theo 1 túi đồ.

Xoài Non khoe ảnh đầu bù tóc rối, bật cười ngoại hình chồng đại gia-2

Hiện bức ảnh đang nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bật cười. Đặc biệt, dân mạng ngợi khen nhan sắc Xoài Non, dù có dìm thế nào cũng không được.

"Ôi cái tóc chị tôi", "Nhìn buồn cười quá nhưng mà vẫn xinh", "Trông ông Hiếu có chán không?",... là những bình luận dân mạng để lại.

Xoài Non khoe ảnh đầu bù tóc rối, bật cười ngoại hình chồng đại gia-3

Cách đây không lâu, Xoài Non cũng tự dìm hàng bản thân khi khoe ảnh ngồi rửa bát trong lần về ăn giỗ ông bà nội. Diện trang phục giản dị với áo phông, quần xắn cao, 10X chẳng ngại làm công việc bếp núc, dọn dẹp.

Tuy nhiên, không hiểu vì trời nắng hay có việc gì đó không vừa ý, khuôn mặt nhăn nhó, kém vui của vợ Xemesis khiến dân tình phì cười. Tuy nhiên, sắc vóc Xoài Non vẫn được ngợi khen.

Xoài Non khoe ảnh đầu bù tóc rối, bật cười ngoại hình chồng đại gia-4

Xoài Non sinh năm 2002, gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt lai Tây dù là người Việt 100%. Nhờ đó mà cô được mời tham gia một vài bộ phim sitcom, MV ca nhạc.

Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp look book tại Sài Gòn. 

Xoài Non khoe ảnh đầu bù tóc rối, bật cười ngoại hình chồng đại gia-5

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-xoai-non-khoe-anh-dau-bu-toc-roi-ta-hoa-ngoai-hinh-n-328750.html

Xoài Non Xemesis World Cup

Tin tức mới nhất