Vợ chưa cưới Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bầu vượt mặt

Ra sân cổ vũ chồng, Trang "Heo" được nhận xét khá xinh đẹp dù sắp sinh con.

Giống như nhiều nàng WAGs khác, mới đây Trang "Heo" (tên thật Huyền Trang), vợ sắp cưới của Đình Trọng cũng có mặt tại sân vận động cổ vũ chồng trong khuôn khổ giải V-League 2022.

Vợ chưa cưới Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bầu vượt mặt-1Vợ chưa cưới Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bầu vượt mặt-2

Có mặt trên sân, Trang "Heo" diện chiếc váy suông màu đen, bụng bầu ngày một lớn. Khoảnh khắc lập tức nhận về sự quan tâm lớn bởi đây là lần đầu tiên 9X khoe ảnh bầu bí trên trang cá nhân.

Được biết, Huyền Trang đang mang bầu ở những tháng cuối thai kì, đó là một bé trai.

Vợ chưa cưới Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bầu vượt mặt-3

Trước đó, chân sút họ Trần cũng từng lên tiếng xác nhận vợ sắp cưới có em bé. Đăng ảnh siêu âm thai nhi, anh viết: "Chờ đón con từng ngày".

Như vậy, cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng là cái tên tiếp theo sẽ đón con đầu lòng chào đời trong thời gian tới.

Vợ chưa cưới Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bầu vượt mặt-4

Đình Trọng - Trang Heo bên nhau từ thời học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Lần đầu tiên cô gái quê Điện Biên công khai chuyện tình yêu với Đình Trọng là vào dịp Valentine 14/2/2014.

Đến cuối tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng trên trang cá nhân.

Vợ chưa cưới Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bầu vượt mặt-5

Tính đến nay, cặp đôi đã có 8 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội.

Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Vợ chưa cưới Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bầu vượt mặt-6

Vợ sắp cưới của trung vệ tuyển Việt Nam được coi là một trong những cô gái kín tiếng nhất dàn WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 8 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên.

Trước đó, Đình Trọng và Trang Heo cũng tổ chức đám hỏi trong bí mật. Hình ảnh nếu không được người thân, bạn bè chia ra ngoài thì cũng chẳng mấy ai biết.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chua-cuoi-dinh-trong-lan-dau-khoe-bau-vuot-mat-n-328085.html

Trần Đình Trọng mang thai

Tin tức mới nhất