Vợ con của danh thủ Lionel Messi được khen ngợi vì phong thái đẳng cấp

Xuất hiện tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 tổ chức ở Paris (Pháp) hồi đầu tuần này, vợ con của danh thủ người Argentina Lionel Messi nhận được nhiều lời khen ngợi về phong thái.

Antonella Roccuzzo (35 tuổi) - vợ của danh thủ Lionel Messi - được nhiều tờ tin tức quốc tế đánh giá là nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023.

Gia đình Messi xuất hiện với phục trang lịch lãm, lấy tông màu đen làm chủ đạo. Cả 3 cậu con trai của nhà Messi đều mặc suit. Các cậu bé có cách ứng xử tạo thiện cảm, cho thấy sự giáo dục kỹ lưỡng của gia đình.

Sự xuất hiện của Antonella Roccuzzo tại sự kiện được đánh giá là hoàn hảo, không có điểm trừ. Cô lựa chọn phục trang gợi cảm, tôn dáng, đưa lại cảm nhận sang trọng, quý phái. Antonella có cách phục sức nhẹ nhàng khi xuất hiện bên chồng con.

Cô thể hiện sự chừng mực và tiết chế, để đảm bảo rằng trong mọi khuôn hình, chồng của cô - danh thủ Lionel Messi - luôn là tâm điểm tỏa sáng ấn tượng nhất.

Antonella hiểu rằng sự kiện này là để tôn vinh Messi. Messi mới là nhân vật trung tâm, gia đình xuất hiện là để thể hiện sự cổ vũ dành cho anh.

Ngay cả cách lựa chọn trang sức và phụ kiện của Antonella Roccuzzo cũng khá giản dị. Cô đeo khuyên tai, vòng tay và nhẫn có thiết kế đơn giản.

Vợ con của danh thủ Lionel Messi được khen ngợi vì phong thái đẳng cấp - 1Vợ con của danh thủ Lionel Messi được khen ngợi vì phong thái đẳng cấp - 2
Tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, gia đình Messi xuất hiện với phục trang lịch lãm, lấy tông màu đen làm chủ đạo (Ảnh: Daily Mail).

3 cậu con trai của nhà Messi - Thiago (10 tuổi), Mateo (7 tuổi) và Ciro (5 tuổi) - được nhận xét là có cách ứng xử chừng mực khi xuất hiện tại sự kiện.

Lúc đứng bên cha mẹ trước ống kính phóng viên, 3 cậu bé tỏ ra khá bình tĩnh, tự tin. Cách ăn vận đồng điệu, trang nhã của nhà Messi nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Không ít fan túc cầu bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp thanh lịch của Antonella cũng như sự ngoan ngoãn, đáng yêu của 3 cậu con trai nhà Messi.

"Thật tuyệt vời khi có một gia đình hòa thuận, vui vẻ, không những thế, gia đình Messi còn có vẻ rất kỷ luật và nề nếp. Có lẽ, đó chính là lý do khiến anh ấy luôn trẻ trung như vậy", một fan bình luận.

"Tôi luôn cảm thấy yêu thích gia đình này, đặc biệt là những cậu bé nhà Messi. Họ là một gia đình mà từng thành viên đều rất đáng mến, rất ấn tượng", một fan khác nhận xét.

Messi mong muốn có thêm con gái

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng trước, Messi khéo léo bày tỏ mong muốn có thêm con: "Chúng tôi không nỗ lực gì ở thời điểm này, tôi không biết rõ liệu "nhà máy đã đóng cửa chưa". Chúng tôi sẽ chờ xem liệu một bé gái có xuất hiện hay không".

Hiện tại, cậu con trai lớn của Messi - Thiago - đã bắt đầu những bước đi đầu tiên để nối nghiệp cha. Bắt đầu từ tháng 8 năm nay, Thiago đã theo học tại học viện bóng đá do câu lạc bộ Inter Miami (Mỹ) mở ra.

Vợ con của danh thủ Lionel Messi được khen ngợi vì phong thái đẳng cấp - 3
Trong thế giới bóng đá, Messi được đánh giá là một danh thủ xuất sắc, một người đàn ông của gia đình, là người chồng, người cha có trách nhiệm (Ảnh: Daily Mail).

Messi chia sẻ rằng 3 cậu con trai của anh có tính cách rất khác nhau, trong đó, Thiago là con cưng của mẹ và rất gắn bó với mẹ: "Thiago có chút vấn đề trong cách nói chuyện, con nói khá nhiều.

Đôi khi, cha mẹ phải tìm cách giúp con dừng lại, Thiago rất nhạy cảm và gắn bó với mẹ. Khi ra sân bóng, Thiago chỉ tập trung vào cuộc chơi và không quan tâm nhiều tới mọi chuyện xung quanh".

Trong khi đó, cậu con trai thứ hai của Messi - Mateo - là người có tính cách bình tĩnh hơn. Khi ra sân chơi bóng, Mateo sẽ chào hỏi, tương tác với mọi người, cậu bé thường cười đùa vui vẻ.

Cậu con trai thứ ba - Ciro - còn quá nhỏ nên chưa định hình rõ ràng về tính cách, nhưng Messi nhận thấy Ciro khá bình tĩnh.

Trong cuộc phỏng vấn, Messi không quên dành những lời ngọt ngào nhất để nói về vợ. Anh cho biết Antonella Roccuzzo là một người vợ, người mẹ tận tụy trong gia đình.

Messi nói: "Antonella là một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy mới là người ở bên bọn trẻ 24/7, tôi thường xuyên vắng mặt trong cuộc sống gia đình. Có thời điểm, tôi xa nhà trong một tháng hoặc tháng rưỡi vì công việc, còn cô ấy đã luôn ở bên các con mỗi ngày".

Khi Messi tới Mỹ thi đấu, công chúng Mỹ đã rất yêu thích vẻ đẹp của Antonella Roccuzzo, thậm chí, có những người gọi cô là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

Công chúng Mỹ rất ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu giữa Antonella Roccuzzo và Lionel Messi. Nhiều người cho rằng câu chuyện này xứng đáng để được chuyển thể thành phim điện ảnh.

Việc cặp đôi vẫn luôn gắn bó, chung thủy với nhau qua nhiều thập kỷ khiến truyền thông và công chúng quốc tế trước nay vẫn luôn dành nhiều thiện cảm cho gia đình Messi.

Trong thế giới bóng đá, Messi được đánh giá là một danh thủ xuất sắc, một người đàn ông của gia đình, là người chồng, người cha có trách nhiệm.

Chuyện tình đẹp như phim của Messi

Lionel Messi (36 tuổi) và Antonella Roccuzzo (35 tuổi) yêu mến nhau từ khi hai người mới... 5 tuổi. Tình yêu giữa Messi và Antonella là mối tình "thanh mai trúc mã".

Hai người bắt đầu gây dựng tình cảm từ năm 2008, họ chính thức gắn bó trong hôn nhân từ năm 2017. Messi thi đấu ở đâu, Antonella và các con luôn có mặt ở đó.

Hiện tại, Antonella Roccuzzo sở hữu thương hiệu thời trang trẻ em rất ăn khách. Ban đầu, Antonella học tập để trở thành một bác sĩ nha khoa, nhưng sau khi quyết định gắn bó với Messi, cô trở thành "nội tướng" trong gia đình, thay Messi gánh vác, quán xuyến mọi việc.

Vợ con của danh thủ Lionel Messi được khen ngợi vì phong thái đẳng cấp - 5
Nhiều người cho rằng chuyện tình của Messi và Antonella xứng đáng để được chuyển thể thành phim điện ảnh (Ảnh: Daily Mail).

Đã 30 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên Antonella và Messi gặp nhau. Cặp đôi hiện sở hữu nhiều biệt thự ở những quốc gia khác nhau, như Barcelona và Ibiza (Tây Ban Nha), Miami (Mỹ), Rosario (Argentina)...

Khác với vợ và bạn gái của nhiều cầu thủ danh tiếng khác, Antonella theo đuổi phong cách sống giản dị, kín tiếng. Cô không thích trưng trổ, tiệc tùng, mua sắm... Tình yêu của Messi dành cho Antonella cũng khác biệt.

Trong khi vợ và bạn gái của các cầu thủ thường là người mẫu, ngôi sao showbiz, ngôi sao mạng xã hội, vợ của Messi lại là tình yêu "thanh mai trúc mã" của anh từ thuở nhỏ.

Antonella vốn là em họ của cầu thủ Lucas Scaglia - một người bạn chơi với Messi từ thuở nhỏ. Ngay từ lần đầu gặp Antonella tại nhà của cậu bạn, Messi đã thích Antonella.

Mỗi khi Antonella tới nhà anh họ chơi, cậu bé Messi đều kiếm cớ ghé qua. Messi đã sớm viết cho Antonella những lá thư bày tỏ tình cảm, cậu bé Messi ở tuổi nhi đồng đã "tỏ tình" với cô bé Antonella và hy vọng rằng khi cả hai lớn lên, Antonella sẽ đồng ý làm bạn gái của mình.

Từ năm 13 tuổi, Messi đã gia nhập lò đào tạo của câu lạc bộ Barcelona (Tây Ban Nha), cậu thiếu niên Messi vẫn đều đặn duy trì liên lạc với cô bé Antonella.

5 năm sau, người bạn thân nhất của Antonella qua đời trong một tai nạn giao thông, Messi biết tin và cảm thấy lo lắng, anh đã ngay lập tức quay về Argentina để có thể ở bên Antonella.

Ở tuổi trưởng thành, Messi và Antonella bắt đầu một mối quan hệ tình cảm và chấp nhận yêu xa. Ở quê nhà, Antonella theo học đại học chuyên ngành nhân văn và xã hội học. Sau khi tốt nghiệp, cô học thêm chuyên ngành nha khoa. Sau đó, tình yêu đã khiến cô thay đổi mọi kế hoạch.

Năm 2010, Antonella chuyển tới Barcelona để có thể đồng hành bên Messi, chấm dứt chuỗi ngày yêu xa. Năm 2012, người con trai đầu lòng của họ ra đời.

Khi nói về vợ, Messi luôn dành những lời trân trọng nhất: "Cô ấy có rất nhiều đức tính tốt với những ưu điểm vượt trội. Cách cô ấy xử lý các công việc hàng ngày cũng như trạng thái cảm xúc của cô ấy luôn cân bằng và tích cực, điều ấy khiến tôi thấy ngưỡng mộ.

Cô ấy luôn đối diện với vấn đề theo cách đáng học hỏi. Vợ tôi là một người thông minh và xuất sắc trong mắt tôi ở mọi khía cạnh".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/vo-con-cua-danh-thu-lionel-messi-duoc-khen-ngoi-vi-phong-thai-dang-cap-20231102115525249.htm

Quả bóng vàng Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao