Vợ con đói há mồm, chồng vẫn lì xì em gái mưa 'chúc bé hết buồn'

Mình mượn máy của chồng thì thấy tin nhắn trả lời của cô bé kia: "Quà xịn xò quá. Em bé đã hết buồn, cám ơn thầy oppa đẹp trai".

Mình và chồng yêu nhau 4 năm và kết thúc bằng một đám cưới ngay sau khi cả hai tốt nghiệp ra trường. Đến nay, hai vợ chồng đã có một bé gái 2 tuổi. 

Cuộc sống hôn nhân vốn chẳng thể như hồi yêu đương. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi chồng mình đi dạy thêm cho một cô bé cuối cấp.

Cô bé đó thi tốt nghiệp môn toán không tốt, chồng mình thức cả đêm nhắn tin an ủi. Mình stress vì cửa hàng đóng cửa nghỉ dịch, lại thấy chồng đi quan tâm một đứa con gái khác, thử hỏi sao chịu nổi?   

Hai vợ chồng mình tranh luận. Chồng mình giải thích: "Cô bé đó buồn vì không thi đỗ ngành du lịch, anh an ủi một chút thôi. Anh cũng chỉ dạy kèm vài đứa nên quan tâm học sinh không tránh khỏi. Chưa kể nó còn con nít, em như thế này oan anh quá". Mình nghe vậy rồi cũng xuôi.

Vợ con đói há mồm, chồng vẫn lì xì em gái mưa chúc bé hết buồn-1
Tâm sự của cô vợ gây chú ý. 

Nhưng gần đây, chồng lại liên tục nhắn tin cho cô bé đó, khuyên nhủ đủ điều. Anh còn sốt sắng lên mạng tìm một loạt các thông tin về ngành du lịch. Mình mở lịch sử trình duyệt, thấy đầy ắp nội dung tìm kiếm từ chồng.

Lúc mang quần áo đi giặt, mình thấy tờ hoá đơn mua trái cây. Lương chồng dạy thêm được 4,5 triệu/tháng mà mua hết hơn 700k. Nghĩ thế nào mình vào xem trang Facebook của cô bé đó, thấy xin mọi người địa chỉ mua trái cây tươi. 

Lần đầu tiên trong 6 năm ở cạnh nhau mình chạnh lòng như vậy. Mình lại chất vấn chồng đã có gì rồi phải không. Chồng nghe vậy nổi cáu, nói mình suy diễn lung tung, đòi ra ngủ riêng. Mình sợ để chồng một mình càng to chuyện nên xui vào dỗ con.

Tối hôm trước, mình gọi điện thoại về quê hỏi thăm ông bà ngoại. Nói chuyện được một lát điện thoại sập nguồn, mình mới mượn máy của chồng thì thấy tin nhắn của cô bé kia: "Quà xịn xò quá. Em bé đã hết buồn, cám ơn thầy oppa đẹp trai".

Vợ con đói há mồm, chồng vẫn lì xì em gái mưa chúc bé hết buồn-2

Bất giác, mình lạnh hết sống lưng, lục tung tin nhắn của chồng để tìm đáp án. Hóa ra cô bé đó mới mở tài khoản ngân hàng, chồng mình là người đầu tiên "lì xì" chúc mừng, còn ghi chú: "Chúc em bé sớm hết buồn".

Ngay sau đó, gia đình mình náo loạn theo đúng nghĩa. Mình gào ầm lên, nhà 3 miệng cố chi tiêu chỉ trong 5 triệu nhưng anh lại đi tặng cho người lạ từng ấy tiền. Vợ con đói mốc mồm anh chẳng thèm nhìn, chỉ nhìn "em gái mưa" thèm này, thèm kia.

Trong lúc cãi vã, mình còn lỡ tay tát chồng. Khi ấy, chồng nhìn mình bằng con mắt như thấy ma vậy, sau đó anh nói nên tách ra, khi nào bình tĩnh sẽ nói chuyện. 

Từ hôm đó đến nay, hai vợ chồng mình ở chung nhà nhưng né tránh nhau. Lòng mình càng bối rối, chẳng còn tâm trí làm gì. Mình tự hỏi có phải bản thân suy nghĩ nhiều quá rồi hay không?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-con-doi-ha-mom-chong-van-li-xi-em-gai-mua-de-be-het-buon-n-272729.html

Em gái mưa chuyện vợ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất