Tài tử Ký Sinh Trùng tự sát

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun

Nam diễn viên Lee Sun Kyun hưởng dương 48 tuổi, an nghỉ vào hôm nay (29/12) trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-1Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-2

Không khí nặng nề bao trùm tang lễ Lee Sun Kyun. Nhiều hoa từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yoo In Chon, đạo diễn Shin Won Ho, đạo diễn Kim Won Seok và các diễn viên gửi đến như Byun Yo Han, Ha Ji Won, Yoo Jun Sang và Ma Dong Seok.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-3Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-4

Trên tường của nhà tang lễ, người hâm mộ dán những tờ ghi nhớ với những dòng chữ "Tạm biệt Lee Sun Kyun", "Anh hãy yên nghỉ"... tưởng nhớ nam diễn viên xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc và những tác phẩm anh để lại.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-5

Vào 12h trưa (giờ địa phương) ngày 29/12, tang lễ của Lee Sun Kyun được tổ chức tại phòng tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno-gu, Seoul. Lễ tang được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của tang quyến.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-6Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-7

Con trai cả của Lee Sun Kyun cầm di ảnh bố, theo sau là vợ cố diễn viên.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-8Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-9Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-10

Jeon Hye Jin mặc đồ tang, nắm tay con trai thứ hai và bật khóc nức nở.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-11Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-12

Các diễn viên là bạn thân của Lee Sun Kyun đồng hành cùng người đã khuất trên hành trình cuối như Lee Sung Min, Ryu Seung Ryong, Cho Jin Woong, Sol Kyeong Gu, Gong Hyo Jin, Kim Dong Wook, Yoo Hae Jin, Park Sung Woong, Ryu Soo Young…

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-13

Cố tài tử được hỏa táng tại Yeonhwajang, Suwon và được an táng tại công viên tưởng niệm ở Gwangju, cách Seoul 32 km về phía đông nam.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-14Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-15

An ninh được thắt chặt tại lễ tang. Trước đó, ngày 28/12, công ty chủ quản của Lee Sun Kyun yêu cầu người ngoài hạn chế đến nhà tang lễ, đồng thời cho biết có nhiều YouTuber đến và gây xáo trộn tình hình.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-16

Yoo In Chon - Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã đến lễ tang của Lee Sun Kyun chia buồn cùng tang quyến. Ông nói không có quan hệ cá nhân với người đã khuất nhưng đến tiễn đưa với tư cách là đồng nghiệp (Bộ trưởng Yoo In Chon từng là diễn viên). "Thật đau lòng khi thấy tài năng đang ở đỉnh cao sự nghiệp phải rời bỏ chúng ta. Đó thực sự là bi kịch", ông Yoo In Chon nói.

Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-17Vợ con khóc nghẹn, suy sụp trong lễ tang Lee Sun Kyun-18

Lee Sun Kyun được tìm thấy đã chết trong chiếc ôtô đậu gần công viên Waryong ở Jongno-gu, Seoul sáng 27/12. Cảnh sát tin rằng tài tử đã đưa ra lựa chọn cực đoan và đang điều tra chi tiết về cái chết của người đã khuất. Nam diễn viên trước đó bị buộc tội sử dụng ma túy và đang bị cảnh sát điều tra.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-con-khoc-nghen-suy-sup-trong-le-tang-lee-sun-kyun-post1600118.tpo

Lee Sun Kyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tài tử Ký Sinh Trùng tự sát