Vợ Công Phượng hiếm hoi lộ diện sau sinh, giữ thói quen khó bỏ

Trận đấu giao hữu giữa Afghanistan và tuyển Việt Nam xuất hiện vị khách đặc biệt.

Tối 1/6, đội tuyển Việt Nam đã có trận tiếp Afghanistan trên Sận vận động Thống Nhất, TP. HCM. Dù chỉ là đấu giao hữu nhưng trận này có ý nghĩa rất lớn.

Bởi nếu đội nào thắng sẽ có tác động không nhỏ đến vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. Đây cũng là lần thử nghiệm của thầy Park khi đưa loạt cái tên mới như Ngọc Quang, Văn Vĩ, Schmidt, Thái Quý. 

Vợ Công Phượng hiếm hoi lộ diện sau sinh, giữ thói quen khó bỏ-1
Ảnh: Tổ Quốc.

Kết thúc 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Park ghi được 2 bàn thắng nhờ pha lập công của Phạm Tuấn Hải ở phút 33 và 87. 

Hiện ngoài quan tâm đến Phạm Tuấn Hải - người vừa lập 2 cú đúp cho đội chủ nhà, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của Viên Minh - bà xã Công Phượng trên hàng ghế khán giả tối qua.

Vợ Công Phượng hiếm hoi lộ diện sau sinh, giữ thói quen khó bỏ-2
Ảnh: Zing.vn

Với vai trò người hâm mộ, ra sân cổ vũ chồng, bà mẹ một con ngồi ở một góc dõi theo trận đấu. Vẫn phong cách kín đáo thường thấy, cô đeo khẩu trang kín mít.

Dù trang điểm nhẹ nhàng, không lộ rõ mặt nhưng ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc của nàng rich kid đình đám.

Vợ Công Phượng hiếm hoi lộ diện sau sinh, giữ thói quen khó bỏ-3Vợ Công Phượng hiếm hoi lộ diện sau sinh, giữ thói quen khó bỏ-4
Mỗi lần ra sân cổ vũ chồng thi đấu, Viên Minh đều ngụy trang kín mít.

Công Phượng và Viên Minh được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế.

Cả quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6, nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái. 

Vợ Công Phượng hiếm hoi lộ diện sau sinh, giữ thói quen khó bỏ-5

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Theo thông tin mới đây, sau khi trở về HAGL, Công Phượng không còn ở kí túc xá của đội bóng mà đã dọn ra ngoài ở riêng cùng vợ trong 1 căn chung cư tại thành phố Pleiku. 

Sau hơn 1 năm chung nhà, cả 2 đã có với nhau một cậu con trai 10 tháng tuổi cực bụ bẫm và đáng yêu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cong-phuong-hiem-hoi-lo-dien-sau-sinh-giu-thoi-quen-kho-bo-n-308481.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất