Vợ cũ Bằng Kiều bần thần nhìn ảnh 26 năm trước bên Phi Nhung

"Chúng ta sẽ không biết giá trị của một khoảnh khắc cho đến khi nó trở thành kỷ niệm", Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi.

Mới đây, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh bày tỏ xúc động khi nhớ về quá khứ bên Phi Nhung. Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, cô mới được Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung - gửi cho bức hình từ 26 năm trước.

Gọi đây là hình ảnh quý, Trizzie Phương Trinh cũng có những chia sẻ gây xúc động về người em quá cố.

Vợ cũ Bằng Kiều bần thần nhìn ảnh 26 năm trước bên Phi Nhung-1
Hình ảnh quá khứ của Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh.

"Tấm hình này đã được em cất kỹ ở đâu đó mà giờ Wendy mới tìm thấy, nó là một trong những tấm ảnh hiếm hoi của hai chị em.

Thời đó chưa có iPhone nên để có một tấm hình chụp chung với ai đó không phải dễ. Hầu hết các tấm hình thường được chụp bởi các thợ ảnh, và họ chỉ rửa ra một tấm duy nhất nên ai hên thì người đó được giữ. Vì vậy, đây là một trong những tấm hình quý của hai chị em.

Tấm hình này được chụp vào năm 1997, tại Mỹ. Lúc đó Phi Nhung chỉ mới 26 tuổi và mình 29. Hai chị em như hình với bóng, nơi nào có mình là nơi đó có Phi Nhung.

Phi Nhung lúc đó còn rất mộc mạc và chưa được nhiều người biết đến. Hát ở đâu mình cũng kéo Phi Nhung theo, cho đến lúc em có thể đứng vững bằng đôi chân của mình thì lúc đó em tự định hướng cho sự nghiệp ca hát của em.

Giờ đây nhìn lại tấm hình này, mình vẫn bần thần không nghĩ là em đã thật sự ra đi vĩnh viễn, những gì còn lại chỉ là kỷ niệm qua ký ức và hình ảnh mà thôi", nữ ca sĩ hải ngoại trải lòng.

Vợ cũ Bằng Kiều bần thần nhìn ảnh 26 năm trước bên Phi Nhung-2

"Nếu biết trước em ra đi sớm như vậy thì chắc hai chị em sẽ siêng chụp hình với nhau hơn. Chúng ta sẽ không biết giá trị của một khoảnh khắc cho đến khi nó trở thành kỷ niệm. Và đó cũng là lý do tại sao mình siêng cầm theo máy chụp hình để chụp cho mọi người ở tất cả các nơi mình tới.

Cảm ơn Wendy đã gửi cho dì tấm hình này. Khi nào con không còn muốn giữ nó thì cho dì xin tấm hình gốc nhé", Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi chia sẻ thêm.

Vợ cũ Bằng Kiều bần thần nhìn ảnh 26 năm trước bên Phi Nhung-3
Trizzie Phương Trinh bên cháu gái Wendy.

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ thân tình, gắn bó gần 30 năm. Vợ cũ Bằng Kiều và gia đình cô chính là người đã cưu mang, hỗ trợ từ công việc đến cuộc sống khi cố ca sĩ làm mẹ đơn thân, đưa con nhỏ chân ướt chân ráo tới Mỹ mưu sinh.

Ngày ba Trizzie Phương Trinh mất, Phi Nhung bay từ Việt Nam về Mỹ chịu tang. Wendy Phạm để tang ông ngoại như các cháu trong gia đình. Tại lễ tang, Phi Nhung cùng Trizzie đeo khăn trắng, đứng đáp lễ quan khách đến thăm viếng.

Khi Phi Nhung qua đời, Trizzie Phương Trinh tiếp tục cùng cháu gái Wendy lo tang lễ cho người em.

"Chúng tôi là gia đình, bao nhiêu năm qua chúng tôi vẫn thế. Vẫn lặng lẽ xem nhau như ruột thịt, chỉ cần em biết, chỉ cần chị biết, chỉ cần gia đình chúng ta biết chứ không cần cả thế giới biết", Trizzie Phương Trinh từng tâm sự.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-bang-kieu-nho-qua-khu-26-nam-truoc-ben-phi-nhung-n-336181.html

Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao