Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng

Dù không còn là vợ chồng song Trizzie Phương Trinh luôn dành cho Bằng Kiều điều bất ngờ.

Ngày 13/7 vừa qua, Bằng Kiều đón sinh nhật tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, nam ca sĩ nhận nhiều lời chúc tốt đẹp cùng món quà ý nghĩa.

Dù không còn là vợ chồng, Trizzie Phương Trinh vẫn dành cho chồng cũ điều bất ngờ. Cụ thể, cô bí mật tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho Bằng Kiều với món quà đặc biệt từ các con.

Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-1Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-2Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-3Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-4
Vợ cũ bí mật tổ chức sinh nhật cho Bằng Kiều

"Hôm nay đưa 3 thằng con trai qua sinh nhật bố Bằng Kiều. Vì muốn dành sự bất ngờ nên từ hôm qua đến giờ bạn bè chúc mừng sinh nhật cho ông ý rần rần trên Facebook mà mình vẫn im lìm là vậy.

Ông bạn cái gì cũng có rồi nên món quà sinh nhật của bà bạn dành cho ông bạn năm nay là nhắc nhở 3 thằng con phải biết nghĩ đến bố trong những ngày quan trọng cho dù có ở gần bố hay không. Thế là sinh nhật năm nay 3 anh em tự bỏ tiền ra mua quà, mua bánh và mua thiệp cho bố, mình chỉ có công chở đi mua mà thôi", Trizzie Phương Trinh viết.

Vợ cũ cũng gửi lời nhắn riêng tới Bằng Kiều: "Chúc ông bạn nhiều sức khoẻ, mãi hát hay và sớm trở lại sân khấu trong tình yêu thương của khán giả".

Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-5

Đón nhận món quà từ vợ cũ, nam ca sĩ Trái tim bên lề gửi lời cảm ơn "bà bạn". Đính kèm hình ảnh món quà của các con, Bằng Kiều xúc động: "Cảm ơn các chàng trai của bố, biết tính bố giản dị nên chọn áo màu sắc rất trang nhã. Các con ngoan và mạnh khoẻ là món quà lớn nhất của bố rồi. Yêu các con vô cùng. Cảm ơn bà bạn Trizzie Nguyen đã hậu thuẫn cho các anh ấy".

Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-6Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-7Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-8Vợ cũ Bằng Kiều bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 47 cho cựu chồng-9
Những món quà của các con dành tặng cho Bằng Kiều trong ngày sinh nhật

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có quãng thời gian ấm hạnh phúc, nhưng rồi cả hai đường ai nấy đi dù đã có 3 con trai. Dù không còn chung bước, song nam ca sĩ và vợ cũ vẫn coi nhau là bạn bè, cùng nuôi dạy các con trưởng thành.

Trizzie Phương Trinh thường qua nhà Bằng Kiều chơi, mối quan hệ của cô với mẹ chồng cũ cũng vô cùng tốt đẹp. Ngược lại, Bằng Kiều dành cho vợ cũ sự trân trọng. Giữa showbiz Việt thị phi với bao cặp đôi tai tiếng cạch mặt nhau sau ly hôn, cách sống văn minh của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-kieu-duoc-vo-cu-trizzie-phuong-trinh-bi-mat-to-chuc-sinh-nhat-n-229018.html

Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao