Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?

Trizzie Phương Trinh vô tình hé lộ đời tư tình ái thông qua chia sẻ đời thường.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều có chia sẻ gây chú ý. Liệt kê những điều mình không có, nhưng Trizzie Phương Trinh lại chắc chắn có một thứ mà nhiều người đang tìm kiếm, đó là... hạnh phúc với chính bản thân.

"Không giàu có, không nhà cao cửa rộng, không là người thông minh, tài giỏi, không là doanh nhân thành đạt, không hát hay, không đẹp như hoa hậu, không nổi tiếng như siêu sao ca nhạc, người yêu thì chẳng có mà tuổi trẻ lại càng không..., nhưng chắc chắn mình có một thứ mà rất nhiều người đang tìm kiếm, đó là hạnh phúc với chính bản thân", cô cho hay.

Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?-1Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?-2
Chia sẻ mới đây của Trizzie Phương Trinh.

Cùng với đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng kể cuộc trò chuyện với những người bạn, bàn về cuộc sống của mình làm minh chứng.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là lời thú nhận "người yêu thì chẳng có" từ Trizzie Phương Trinh. Qua câu từ đó, nhiều người cho rằng vợ cũ Bằng Kiều đã chia tay người tình kém tuổi.

Nghi vấn thêm phần xác định khi lục lại chia sẻ trước của vợ cũ Bằng Kiều. Cụ thể, chỉ mới hôm qua (16/3), cô tiết lộ được bạn bè tìm người mai mối:

"Có một chị bạn muốn giới thiệu mình cho một anh nào đó. Chị ấy nói, em đổi hình profile nào nhìn cho nó sexy tí, chứ nhìn vô Facebook thấy toàn hình con cái tùm lum người ta sợ. Mình nghe vậy hết hồn nên liền đổi ngay hình này".

Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?-3
Trizzie Phương Trinh đổi ảnh bìa mới bên các quý tử.

Trước đó, vào cuối năm 2019, Trizzie Phương Trinh lần đầu chia sẻ niềm vui tìm được ý trung nhân sau 6 năm ly hôn.

"Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em.

Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu", Trizzie Phương Trinh bộc bạch.

Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?-4
Trizzie Phương Trinh "nhá hàng" tình mới.

Cho tới đầu năm 2020, vợ cũ Bằng Kiều lần đầu công khai chân dung tình mới. Theo đó, người yêu của Trizzie Phương Trinh có tên Tommy Nguyễn, sống ở Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ.

Từ ngày công khai tình yêu, Trizzie Phương Trinh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm lên mạng xã hội. Cô cho rằng việc công khai danh tính bạn trai là cách để bày tỏ sự trân trọng với tình cảm của "người ấy". 

Mối tình của 2 người được bạn bè và người thân, đặc biệt là các con của nữ ca sĩ rất ủng hộ. 

Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?-5Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?-6Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?-7
Vợ cũ Bằng Kiều chia tay Việt kiều kém tuổi?-8
Vợ cũ Bằng Kiều hạnh phúc bên tình mới.

Về phía mình, bạn trai Trizzie Phương Trinh cũng chăm sóc các con riêng của bạn gái tận tình, chu đáo.

Chính cô cũng đã xin phép Bằng Kiều cho người yêu mới của mình thay anh một phần chăm lo cho các con. Bằng Kiều đồng ý với điều đó, vui mừng chúc phúc cho vợ cũ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-chia-tay-viet-kieu-kem-tuoi-n-299770.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất