54 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi

Ở độ tuổi 54, Trizzie Phương Trinh đã tìm được người đàn ông mới của cuộc đời sau 7 năm ly hôn Bằng Kiều. Cô sống hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên người thân.

Trizzie Phương Trinh sinh năm 1966 và từng là một ca sĩ hải ngoại được nhiều người chú ý. Trên sân khấu, cô là một nghệ sĩ có phong cách gợi cảm, vũ đạo sexy và giọng hát máu lửa.

Ngoài âm nhạc, Trizzie Phương Trinh còn được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò là một diễn viên. Với những ai từng xem phim Sương gió biên thùy, có lẽ sẽ không thể quên được hình ảnh một gái có mái tóc vàng với chất giọng lơ lớ nhưng có tài cưỡi ngựa và bắn súng cực siêu.

54 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-154 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-2

Tuy nhiên cái tên Trizzie Phương Trinh được chú ý nhiều hơn cả khi kết hôn với ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2000. Sau khi kết hôn, cô lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và cả hai đã có với nhau 3 cậu con trai. Trizzie Phương Trinh từng khoe Bằng Kiều là người hết lòng yêu thương vợ con, luôn chăm lo mọi việc chu đáo.

Mặc dù vậy, sau 10 năm chung sống, chính cô là người đưa ra quyết định ly hôn giọng ca Trái tim bên lề. Trizzie Phương Trinh khẳng định, chuyện cô và Bằng Kiều ly dị hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quãng thời gian hàn gắn nhưng không được nên việc ra đi là đương nhiên. Cho đến nay, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, cùng nhau chăm sóc con cái.

54 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-354 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-454 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-554 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-654 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-7

Ở tuổi 54, Trizzie Phương Trinh có cuộc sống viên mãn bên 3 con trai và sự nghiệp riêng. Cô hiện kinh doanh đồ ăn, quản lý nhóm nhạc và thỉnh thoảng tham gia các chương trình giải trí tại sân khấu hải ngoại.

Đầu năm 2020, vợ cũ Bằng Kiều cũng lần đầu hé mở về tình yêu mới sau 7 năm ly hôn. Cô bày tỏ bản thân là nghệ sĩ nhưng sống kín tiếng nên ngại chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. Theo đó, người yêu hiện tại của Trizzie Phương Trinh có tên Tommy Nguyễn, sống ở Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ.

54 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-854 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-954 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-1054 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-1154 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-12

Từ ngày công khai tình mới, vợ cũ Bằng Kiều không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người lên mạng xã hội. Cô cho rằng việc công khai danh tính bạn trai là cách để bày tỏ sự trân trọng tới tình cảm của “người ấy”.

Người yêu mới của Trizzie Phương Trinh được các con của cô rất quý mến. Anh chăm sóc các con của bạn gái tận tình chu đáo. Chính cô cũng đã xin phép chồng cũ Bằng Kiều cho người yêu mới của mình thay anh một phần chăm lo cho các con chung của họ. Bằng Kiều đồng ý và vui mừng vì điều đó.

54 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-13

Có một tình yêu đẹp và các con ngoan ngoãn nên ở tuổi ngũ tuần Trizzie Phương Trinh vẫn trẻ đẹp và gợi cảm. Cô không ngại khoe những bức ảnh táo bạo khoe vóc dáng của mình. Bản thân nữ ca sĩ gọi chụp ảnh nude là cách níu giữ tuổi thanh xuân, lưu lại khoảnh khắc tươi trẻ của cơ thể để sau này nhìn lại. Để có được thân hình chuẩn, nữ ca sĩ siêng tập gym.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ người Mỹ không có thói quen hỏi tuổi phụ nữ nhưng cô cũng không ngại nói tuổi thật. Cô thích được khen "ngoài 50 tuổi mà body quá đẹp" hơn là nói dối ít tuổi rồi bị chê già.

54 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-1454 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-1554 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-1654 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-1754 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-1854 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-1954 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-2054 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-2154 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-2254 tuổi, vợ cũ Bằng Kiều vẫn gợi cảm, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi-23

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/54-tuoi-vo-cu-bang-kieu-van-goi-cam-hanh-phuc-ben-ban-trai-kem-tuoi-679908.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất