Vợ cũ Bằng Kiều thông báo dừng mọi công việc kinh doanh

Vừa đầu tư cơ sở vật chất mở cửa kinh doanh trở lại được 1 tháng thì tiếp tục phải ngừng, Trizzie Phương Trinh hụt hẫng.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh mới đây chia sẻ tâm trạng khi nơi cô sinh sống ở Mỹ chuẩn bị thực hiện lệnh đóng cửa vì Covid-19.

Vợ cũ Bằng Kiều đã đưa con ra ngoài ăn bữa cuối trước khi thực hiện lệnh cách ly xã hội. Theo lời cô, tất cả các dịch vụ kinh doanh nhà hàng, tiệm nails, gym... đều phải đóng cửa ít nhất 3 tuần.

"Phải vậy thôi vì ngày nào cũng có trên 2 ngàn người mất mạng vì Covid ở Mỹ. Thà đóng một lần nữa để khi có vaccine rồi muốn làm gì làm, cứ chống đối để rồi chẳng làm được gì mà chỉ làm tình trạng này kéo dài mà thôi", Trizzie Phương Trinh suy nghĩ.

Vợ cũ Bằng Kiều thông báo dừng mọi công việc kinh doanh-1Vợ cũ Bằng Kiều thông báo dừng mọi công việc kinh doanh-2
Vợ cũ Bằng Kiều đưa các con ra ngoài ăn uống trước khi thực hiện lệnh "đóng cửa".

Vừa đầu tư cơ sở vật chất mở cửa kinh doanh trở lại được 1 tháng thì tiếp tục phải ngừng, Trizzie Phương Trinh có chút hụt hẫng. Tuy nhiên, vợ cũ Bằng Kiều vẫn vui vẻ tuân thủ thực hiện theo đúng lệnh của cơ quan chức năng. Tất cả là vì Trizzie Phương Trinh hy vọng chính quyền sớm khống chế được dịch bệnh để đảm bảo sức khỏe của bản thân, gia đình và mọi người. 

"Mới nghe bà ngoại nói đã có 2 người chủ tiệm vàng chết vì Covid. Có 1 anh mập mạp, khỏe mạnh vào nhà thương được 2 tuần thì chết, nên đừng nghĩ là chỉ có người già yếu mới bị mất mạng vì Covid. 

Nếu ai vẫn không tin Covid là có thật hay không nguy hiểm thì cũng nên giữ gìn sức khỏe, vì tiền không mua được sức khỏe hay tính mạng của các bạn đâu", Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ.

Vợ cũ Bằng Kiều thông báo dừng mọi công việc kinh doanh-3

Từ thực tại, vợ cũ Bằng Kiều ngẫm lại câu chuyện của con trai út cách đây 2 tháng. Thời điểm ấy thấy mẹ bận rộn với công việc mở lại kinh doanh, bé Kenzi đã ước rằng có thêm 1 lệnh đóng cửa nữa. 

Kenzi lý giải: "Con thấy mẹ làm nhiều quá không có thời gian nghỉ ngơi hay thời gian với chúng con như khi mình còn bị lệnh đóng cửa".

Dù xót xa trước câu nói ngây thơ của con trẻ, nhưng vì tiền mướn nhà hàng mỗi tháng vẫn phải trả nên Trizzie Phương Trinh phải cố gắng làm. Bây giờ thì lời ước của Kenzi đã thành hiện thực, bắt đầu từ ngày ngày mai cô sẽ ở nhà với các con. 

"Hỏi mẹ có buồn không? Câu trả lời là không, vì mẹ biết tiền không thể mua được thời gian, sức khỏe hay mua cho các con 1 người mẹ khác. Vì vậy mẹ rất vui lòng được ở nhà với các con", vợ cũ Bằng Kiều trải lòng.

Vợ cũ Bằng Kiều thông báo dừng mọi công việc kinh doanh-4

Thời gian qua, các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam đang chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh COVID-19. Không chỉ kinh tế bị đình trệ mà tính mạng con người cũng bị đe dọa.

Mỗi ngày hàng ngàn người trên thế giới phải ra đi vì nhiễm bệnh, nước Mỹ là một trong những quốc gia chịu thiệt hại nặng nề về con người nhất.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-thong-bao-dung-moi-cong-viec-kinh-doanh-n-244595.html

COVID-19 Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất