Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lý do lên đồ đỏ rực, cười rạng rỡ trong đám tang

Dù đã tiết lộ lý do mặc đồ đỏ đi dự đám tang, song vẫn có người bày tỏ thắc mắc với hành động của Trizzie Phương Trinh.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh đi dự đám tang tại Mỹ. Trong ảnh, Trizzie Phương Trinh diện đồ đỏ ton-sur-ton với khẩu trang thay vì diện đồ đen như thường thấy.

Để tránh bị hiểu lầm, nữ ca sĩ cũng tiết lộ nguyên do diện đồ nổi bật tới đám tang. Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ, cô và mọi người mặc đồ đỏ theo yêu cầu của gia đình. Theo đó, họ muốn tôn vinh cuộc sống của người đã khuất chứ không phải chia buồn.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lý do lên đồ đỏ rực, cười rạng rỡ trong đám tang-1
Trizzie Phương Trinh diện đồ đỏ đi đám tang.

Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều viết: "Hôm nay mình đi tiễn đưa một người mình quý mến về bên kia thế giới.

Mình dùng chữ người mình quý mến là vì chị không phải là một người bạn hay là một người quen biết thân thiết. Mình biết chị là vì vợ chồng chị rất quý mến nghệ sĩ, mỗi lần gặp mình ở một buổi tiệc nào đó là anh chị lúc nào cũng đến xin chụp vài tấm hình để làm kỷ niệm. Mình luôn nhớ đến chị là vì mỗi lần không có ai chụp hình cho 3 người thì chị luôn nhường cho chồng và sẵn sàng làm người chụp hình cho anh ấy.

Mặc dù không phải là người thân thiết của chị ấy nhưng hôm nay mình có mặt là để đáp lại tình cảm chị đã dành cho mình khi còn sống. Đã có nhiều lần mình từng nói lên quan niệm sống của mình trên Facebook, mình có thể từ chối không đi dự một cái tiệc nào đó, nhưng đám tang thì bằng tất cả mọi cách mình phải có mặt.

Nhiều người nhìn hình ảnh đám tang ngày hôm nay chắc sẽ thắc mắc tại sao mọi người lại mặc đồ như đi tham dự một buổi dạ tiệc, thay vì mặc đồ đen như những đám tang bình thường. Lý do là vì gia đình của chị muốn mọi người có mặt ngày hôm nay không phải để chia buồn mà để 'celebrate' cuộc sống của chị.

Chị đã có một cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa bên người chồng hết mực yêu thương chị và 3 đứa con trai ngoan hiền. Buổi tang lễ hôm nay được tổ chức rất long trọng và hầu như ai cũng làm theo ý nguyện của gia đình là tươi cười và mặc đồ màu mè rực rỡ.

Mình cũng như mọi người, cũng cười nói chào hỏi một cách vui vẻ cho đến lúc nhìn hình ảnh 3 thằng con trai của chị đứng trước quan tài của mẹ, lúc đó nước mắt mình mới bắt đầu rơi xuống.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lý do lên đồ đỏ rực, cười rạng rỡ trong đám tang-2
Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lý do lên đồ đỏ rực, cười rạng rỡ trong đám tang-3
Trizzie Phương Trinh và mọi người diện đồ nổi bật tới đám tang theo yêu cầu của gia quyến.

Thấy 3 đứa con trai của chị mà không thể nào không thể nghĩ đến 3 thằng con trai đang ở nhà. Chưa bao giờ mình cảm thấy cuộc sống quý báu như lúc này. Mặc dù không phải là người có đạo nhưng đứng dưới tượng Chúa Giêsu ở đám tang hôm nay, mình cầu nguyện nếu ngày nào đó mình có ra đi, thì xin cho 3 đứa con trai của mình đã 2 màu tóc trên đầu và đứa nào đứa nấy đã con cháu đùm đề.

Vĩnh biệt chị nhé, chị ở bên kia thế giới chắc đang vui lắm khi thấy mọi người đến đông đủ để tiễn đưa chị. Hãy yên giấc ngàn thu chị nhé, you will be dearly missed".

Ngay khi lên sóng, bài viết của vợ cũ Bằng Kiều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ngoài bình luận gửi lời chia buồn tới người đã khuất, một tài khoản bất ngờ bày tỏ thắc mắc tại sao vợ cũ Bằng Kiều mặc đồ đỏ đi đám tang.

Trước lời lẽ của người này, Trizzie Phương Trinh đáp lại: "Làm ơn đọc chia sẻ của tôi trước khi bình luận".

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lý do lên đồ đỏ rực, cười rạng rỡ trong đám tang-4
Trizzie Phương Trinh đáp trả tài khoản mạng "tay nhanh hơn não".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-tiet-lo-ly-do-len-do-do-ruc-di-dam-tang-n-244515.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất