Một sao nữ trầm cảm, cắt tóc sau khi Phi Nhung qua đời

Trizzie Phương Trinh gây ngỡ ngàng khi kể lại quá khứ lâm vào bế tắc, bởi người em thân thiết ra đi.

Gần 4 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của cố ca sĩ - mới đây kể lại quãng thời gian khủng hoảng vì mất mát.

Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, cô bị nỗi buồn đeo bám, khóc rất nhiều, rơi vào trạng thái trầm cảm. Để thoát khỏi trạng thái đó, Trizzie Phương Trinh đã quyết định "lừa não" của mình bằng cách cắt đi mái tóc dài. May mắn cách làm này đã giúp cô lấy lại thăng bằng.

Một sao nữ trầm cảm, cắt tóc sau khi Phi Nhung qua đời-1
Trizzie Phương Trinh hóa thân thành Phi Nhung mới đây.

Giãi bày những suy tư khi đảm nhận vai diễn hóa thân thành Phi Nhung trên sân khấu mới đây, vợ cũ Bằng Kiều ngậm ngùi:

"Để chuẩn bị cho màn hóa thân, trước đó mình phải đi tìm mua bộ tóc dài giả. Cách đây vài tháng tóc mình vẫn còn dài lắm, nhưng khoảng giữa tháng 10 mình đã cắt ngắn nó đi. Mình có nói trên Facebook là khi nào có cơ hội mình sẽ chia sẻ lý do.

Hôm nay tiện thể đang nói về Phi Nhung thì mình xin chia sẻ ở đây luôn. Sau khi Phi Nhung mất, mình bị rơi vào trạng thái trầm cảm. Nỗi buồn nó cứ theo mình dai dẳng, không thoát ra được. Mình buồn chán không muốn làm gì cả. Tiệm tùng, nhà hàng cũng không màng ra trông nom.

Mình biết nếu tình trạng đó kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe tinh thần, nên mình quyết định phải làm một cái gì đó để thoát ra. Và điều mình làm là cắt đi mái tóc dài.

Mình đã từng đọc ở đâu đó, là khi mình thay đổi đột ngột một điều gì đó trong cuộc sống, thì mình sẽ lừa được cái não không suy nghĩ đến những chuyện buồn đau hay phiền muộn nữa. Và mình đã lừa nó thành công".

Một sao nữ trầm cảm, cắt tóc sau khi Phi Nhung qua đời-2Một sao nữ trầm cảm, cắt tóc sau khi Phi Nhung qua đời-3
Trizzie Phương Trinh luôn đồng hành, san sẻ với con gái Phi Nhung mọi việc hậu sự của người em quá cố.

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết 31 năm. Giọng ca hải ngoại là người đã đưa Phi Nhung vào con đường ca hát.

Phi Nhung từ thời thanh xuân đã là con gái nuôi trong gia đình Trizzie Phương Trinh. Bản thân bố mẹ Trizzie luôn xem Phi Nhung như con cái trong nhà, Wendy là cháu ngoại. Họ yêu thương, quan tâm, lo lắng cho nhau mấy chục năm qua.

Khi bố đẻ Trizzie Phương Trinh trút hơi thở cuối cùng, Phi Nhung về chịu tang như con gái ruột.

Một sao nữ trầm cảm, cắt tóc sau khi Phi Nhung qua đời-4
Phi Nhung là con nuôi của gia đình Trizzie Phương Trinh.

Một sao nữ trầm cảm, cắt tóc sau khi Phi Nhung qua đời-5
Phi Nhung chịu tang bố đẻ Trizzie Phương Trinh.

Cho tới ngày 28/9/2021, Phi Nhung ra đi sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Từ khi người em qua đời cho tới nay, Trizzie Phương Trinh luôn đồng hành, san sẻ, hỗ trợ con gái Phi Nhung, lo chu toàn mọi việc hậu sự.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều thi thoảng lại hoài niệm quá khứ với cố ca sĩ.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-bang-kieu-tram-cam-cat-toc-sau-khi-phi-nhung-qua-doi-n-293958.html

Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất