Vợ cũ bị chỉ trích 'dựa hơi' Hoàng Anh

Sử dụng danh xưng "vợ cũ Hoàng Anh" để làm Vlog, Quỳnh Như bị chỉ trích dựa hơi chồng cũ.

Khép lại ồn ào ly hôn với diễn viên Hoàng Anh, Quỳnh Như dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Không còn ủ rũ, bà mẹ đơn thân thường xuyên cập nhật hình ảnh vui vẻ bên con gái, bạn bè.

Mới đây, vợ cũ Hoàng Anh gây bất ngờ khi lấn sân làm Vlog. "Xin chào cả nhà thân yêu. Đây là kênh Youtube chính thức của Mẹ và Nu, là kênh chia sẻ cuộc sống đời thường của mẹ con Như. Như xin cảm ơn cả nhà rất nhiều trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và chia sẻ. Cả nhà hãy ủng hộ cho Như và Nu nha", Quỳnh Như viết.

Đính kèm lời giới thiệu là đường link Vlog đầu tay của cô.

Vợ cũ bị chỉ trích dựa hơi Hoàng Anh-1
Vợ cũ Hoàng Anh làm Vlog chia sẻ cuộc sống ở Mỹ sau ly hôn.

Tuy nhiên ngay khi lên sóng, clip của Quỳnh Như gây không ít tranh cãi. Dưới phần bình luận, nhiều người thắc mắc khi cô để danh xưng trong tiêu đề là "vợ cũ Hoàng Anh".

Họ cho rằng Quỳnh Như muốn "dựa hơi" Hoàng Anh để câu view, bởi ngoài danh xưng "vợ cũ Hoàng Anh", không ai biết cô là ai, làm nghề gì và có hoạt động gì nổi bật.

Vợ cũ bị chỉ trích dựa hơi Hoàng Anh-2
Nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh Như "dựa hơi" Hoàng Anh.

Trước tranh cãi, Quỳnh Như vẫn im lặng. Tuy nhiên, bạn thân của cô có động thái phản hồi khá gay gắt. Người này khẳng định "vợ cũ Hoàng Anh" chỉ là một tựa đề chân thật, không có sự tính toán ở đây.

"Chỉ là một tựa đề chân thật, không có sự tính toán. Bạn không nêu ra, tôi còn không để ý. Ý kiến hay thì sẽ góp ý để học hỏi. Tôi sẽ góp ý cho Như thêm.

Nhưng mấy bạn kia nói là dựa hơi chồng cũ và câu view là sai rồi. Nhìn sâu một chút, chồng cũ của Như không nổi tiếng dựa theo sự thành công như bao nhiêu diễn viên khác, mà là nổi tiếng trên con đường thất bại, những sự lựa chọn của anh ta, cho nên đến giờ này sự nghiệp cũng chập chờn. Hơi nổi tiếng, thành công ở đâu?

Còn nói đến câu view, thực tế làm Youtube phải có view chứ. Có mấy ai dám nói là ra Youtube mà không cần có view...", bạn thân Quỳnh Như lên tiếng. 

Phía Quỳnh Như sau đó cũng có động thái chỉnh sửa. Không còn tiêu đề "vợ cũ Hoàng Anh", cô đã sửa lại thành tên của mình - "Như Quỳnh Lê".

Vợ cũ bị chỉ trích dựa hơi Hoàng Anh-3
Bạn thân Quỳnh Như phản pháo nghi vấn "dựa hơi" Hoàng Anh.

Vợ cũ bị chỉ trích dựa hơi Hoàng Anh-4
Lắng nghe góp ý từ dân mạng, vợ cũ Hoàng Anh cũng đã thay lại tiêu đề.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-bi-chi-trich-dua-hoi-hoang-anh-n-250948.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất