Vợ cũ Hoàng Anh mắng Thắm Bebe: 'Rẻ tiền, tôi khinh'

Quỳnh Như khuyên Thắm Bebe lo chu toàn cho gia đình mình, thay vì xía vào chuyện gia đình khác...

Sau thời gian im ắng, những ngày gần đây ồn ào ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như bất ngờ "nóng" trở lại.

Thắm Bebe - người bị nghi tiểu tam - cũng trở thành nhân vật chính trong drama lần này khi bị đồn ngoại tình Hoàng Anh khiến tổ ấm lục đục, bán nhà để ly hôn...

Sau khi Thắm Bebe bác bỏ tin đồn không hay, phía Quỳnh Như có động thái phản hồi. Khẳng định không dồn chồng cũ vào bước đường cùng, Quỳnh Như cũng công khai nghi ngờ Thắm Bebe dàn dựng vụ mua bảo hiểm nhân thọ cho cô, mục đích để Hoàng Anh hưởng lợi nếu Quỳnh Như xảy ra rủi ro.

Đặc biệt, ông xã Thắm Bebe cũng bị nghi tham gia vào vụ đánh cắp thông tin Quỳnh Như để làm bảo hiểm này. 

Vợ cũ Hoàng Anh mắng Thắm Bebe: Rẻ tiền, tôi khinh-1
Bộ ba Thắm Bebe - Hoàng Anh - Quỳnh Như.

Cho tới sáng 30/6, trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, Thắm Bebe cho biết sở dĩ Hoàng Anh không lên tiếng suốt thời gian qua vì không muốn đôi co với phụ nữ. Nam diễn viên cũng không trốn tránh như những gì đồn thổi.

Về chuyện chu cấp cho bé Nu (con chung của Hoàng Anh và Quỳnh Như), Thắm Bebe khẳng định tổng số tiền 4.200 USD (khoảng 90 triệu đồng) chính phủ Mỹ hỗ trợ Hoàng Anh 3 lần trong mùa Covid-19 đều chuyển thẳng về tài khoản vợ cũ. Hoàng Anh coi như đó là khoản chu cấp cho con gái.

"Còn về sau, anh ấy sẽ thực hiện mọi nghĩa vụ nuôi dưỡng con gái theo phán quyết từ tòa án. Hiện tại vụ ly hôn chưa được xử lý nên anh ấy tiếp tục chờ đợi để biết con số cụ thể là bao nhiêu. Tiếp theo, tòa án sẽ tự động trích từ tài khoản của Hoàng Anh để chuyển cho vợ cũ anh ấy nuôi con", Thắm Bebe lý giải. 

Không lâu sau khi Thắm Bebe lên tiếng, Quỳnh Như đăng đàn bày tỏ sự bức xúc. Bà mẹ 1 con cho rằng, chuyện vợ chồng cô ly hôn đã đến hồi kết, chỉ còn sự phán quyết của tòa án, hà cớ gì Hoàng Anh không lên tiếng mà để người không liên quan ra mặt.

"Đàn ông có miệng ăn mà không có miệng nói có đáng mặt làm cha của con gái mình hay không? Đưa ra mọi lý do không trợ cấp cho con, vậy 8 tháng nay con gái mình ăn bằng không khí à?", Quỳnh Như gay gắt. 

Vợ cũ Hoàng Anh mắng Thắm Bebe: Rẻ tiền, tôi khinh-2
Quỳnh Như và con chung với Hoàng Anh.

Đồng thời, vợ cũ Hoàng Anh nhắn Thắm Bebe hãy lo tròn nhiệm vụ của một người mẹ, một người vợ thay vì xía vào chuyện gia đình người khác. 

"Hãy lo tròn nhiệm vụ của một người vợ và mẹ của 4 đứa con đi! Đừng có xía chuyện gia đình tôi nữa. Đèn nhà ai nấy sáng, sao bạn cứ 'đu đeo' theo câu chuyện của gia đình tôi hoài vậy?

Hãy chấm dứt đu đeo, đừng PR, câu like nữa. Chẳng ai quan tâm đến trò rẻ tiền của bạn đâu. Tự bạn nói giá trị nhân cách của con người bạn tới 3 triệu USD cơ mà, sao giờ rẻ còn thua 3 cent.

Làm ơn đừng sống ảo nữa, rớt xuống mặt đất đi bạn. Thứ này tôi KHINH", Quỳnh Như coi thường. 

Vợ cũ Hoàng Anh mắng Thắm Bebe: Rẻ tiền, tôi khinh-3Vợ cũ Hoàng Anh mắng Thắm Bebe: Rẻ tiền, tôi khinh-4
Chia sẻ bài phỏng vấn của Thắm Bebe, vợ cũ Hoàng Anh tỏ thái độ khinh bỉ.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-hoang-anh-mang-tham-bebe-re-tien-toi-khinh-n-267639.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao