Vợ cũ Hoàng Anh nức nở: 'Anh hãy có trách nhiệm vì con không bình thường'

Theo lời Quỳnh Như, bé Nu được bác sĩ chẩn đoán chậm phát triển, không bình thường như những đứa trẻ khác. Vì thế, cô mong Hoàng Anh không thương vợ nhưng hãy vì con.

Sau khi Hoàng Anh công khai hỷ nộ ái ố hôn nhân, vợ cũ lập tức lên tiếng phản hồi. Trên sóng livestream, Quỳnh Như cùng bố ruột và người bạn thân làm rõ những vấn đề mà chồng cũ đã vạch ra về cô.

Quỳnh Như rất bức xúc trước những lời tố từ chồng cũ. Vợ cũ Hoàng Anh thừa nhận không khéo ăn khéo nói, một phần chia sẻ của nam diễn viên về tính cách của cô là đúng, song đó không phải tất cả.

Tại livestream, Quỳnh Như cũng tiết lộ thêm những chuyện chưa từng kể. 

Vợ cũ Hoàng Anh nức nở: Anh hãy có trách nhiệm vì con không bình thường-1

Đáng chú ý, Quỳnh Như cho biết phía bạn bè chồng cũ khuyên Hoàng Anh nói với cô đưa con gái đi thử ADN xem có phải con ruột hay không. Cô thấy đó là một sự sỉ nhục khi họ mở lời.

Qua đây, Quỳnh Như cũng cho biết về tình trạng hiện tại của con gái cô và Hoàng Anh. Theo lời Quỳnh Như, bé Nu được bác sĩ chẩn đoán chậm phát triển, không được bình thường như những đứa trẻ khác. Bé phải học ở trường dành cho những trẻ đặc biệt. 

Hai vợ chồng đã lên kế hoạch cho con đi học. Tuy nhiên, sắp tới ngày con tới lớp thì Hoàng Anh bất ngờ bỏ đi mặc cho vợ năn nỉ, van xin. Sự ra đi của nam diễn viên khiến cho con gái đến giờ vẫn chưa thể tới lớp như dự kiến. Vì thế, người cũ mong Hoàng Anh không thương vợ nhưng hãy vì con. 


Clip: Vợ cũ Hoàng Anh hé lộ những thông tin bất ngờ.

"Vợ chồng mình không còn gì, anh không còn thương em, muốn rời bỏ gia đình này cũng được. Em chấp nhận buông bỏ, sẽ không giữ những gì không thuộc về em.

Anh cứ về nhà nói chuyện, anh muốn ly hôn hay gì cũng được, nhưng con thì mình phải có trách nhiệm. Không phải chỉ chu cấp tiền là xong, anh phải có trách nhiệm giáo dục con nữa. Con mình không được bình thường như những đứa trẻ khác, nó chậm hơn người ta. 

Đây là lời nhắn nhủ cuối cùng của em tới anh. Nếu anh còn một chút tình nghĩa cha con thì thật sự em không cần tiền bạc, em chỉ cần anh có trách nhiệm với bé Nu, lo lắng cho con chứ không phải vợ chồng mình lên đây để đấu đá nhau.

Anh hãy kêu bạn bè anh đừng làm phiền, chọc phá nữa để em yên tâm kiếm tiền lo cho con", Quỳnh Như khóc nức nở nhắn chồng cũ.

Vợ cũ Hoàng Anh nức nở: Anh hãy có trách nhiệm vì con không bình thường-2Vợ cũ Hoàng Anh nức nở: Anh hãy có trách nhiệm vì con không bình thường-3
Quỳnh Như khẩn thiết cầu xin Hoàng Anh hãy có trách nhiệm với con.

Ngày 8/12/2020, Quỳnh Như lên tiếng xác nhận ly hôn Hoàng Anh. Cũng từ đây, những hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân đã được người trong cuộc hé lộ. 

Mở đầu là chuyện Quỳnh Như tố Hoàng Anh bạc bẽo, thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái và phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. 

Về phía mình, Hoàng Anh cũng công khai mọi góc khuất hôn nhân, cho thấy vợ cũ hoàn toàn sai trái. Qua tâm thư dài vào 6/1/2021, nam diễn viên cho biết, sự quá quắt của vợ khiến anh phải bỏ nhà đi nhiều lần, đỉnh điểm chính là giai đoạn này.

Theo lời Hoàng Anh, Quỳnh Như ghen tuông cuồng loạn tới mức mất kiểm soát bản thân. Mỗi lần vợ chồng xảy ra xung đột, cô lại bất chấp đúng sai đánh con vô cớ, hỗn hào với người lớn, đặc biệt không tôn trọng chồng. Quỳnh Như thậm chí sẵn sàng xưng hô "mày - tao" và đòi ly dị Hoàng Anh khi giận dữ.

Tuy nhiên, bố Quỳnh Như cho rằng Hoàng Anh nên trở về nhà, ngồi nói chuyện với ông "như 2 thằng đàn ông". Phụ thân Quỳnh Như cũng đề nghị Hoàng Anh nói đúng sự thật, không nói rồi "ném đá giấu tay".

Khánh An
theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất