Hot girl trường báo lấy chồng mới sau khi ly hôn Huy Cung?

Trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, phải chăng Linh My đã tìm được người hợp mình hơn?

Trên Facebook mới đây, Linh My - vợ cũ Huy Cung gây chú ý khi cập nhật ảnh đại diện mới. Khoảnh khắc trở nên đặc biệt khi trong hình cựu hot girl trường báo mặc váy style cô dâu, đầu đội vương miện. Đính kèm, Linh My cũng chú thích rõ ràng: "Cô dâu".

Cùng thời điểm, Linh My tiếp tục đăng story với nội dung: "Hôm nay làm cô dâu, tính mời các bạn đi ăn cưới mà dịch nên thôi".

Hot girl trường báo lấy chồng mới sau khi ly hôn Huy Cung?-1
Hot girl trường báo lấy chồng mới sau khi ly hôn Huy Cung?-2
Linh My khoe làm cô dâu.

Chia sẻ mới đây của Linh My lập tức gây bão like. Ngoài ngợi khen nhan sắc vợ cũ Huy Cung, phần đa mọi người đều hỏi bà mẹ một con những câu như: "Lại làm cô dâu hả chị?", "Chị sắp cưới à?", "Cô dâu xinh quá",...

Trước những thắc mắc của mọi người Linh My trả lời rất lấp lửng, tỏ vẻ bí ẩn. Ngoài tin vợ cũ Huy Cung sắp lấy chồng mới, cư dân mạng không loại trừ khả năng cô chỉ đang chụp ảnh mẫu mà thôi.

Hot girl trường báo lấy chồng mới sau khi ly hôn Huy Cung?-3
Phản ứng của Linh My khi được hỏi chuyện sắp lấy chồng.

Linh My - Huy Cung quen biết nhau qua một người chị mà cặp đôi chơi chung. Vốn là người kín tiếng nên trong suốt thời gian yêu đương, họ chưa bao giờ để lộ thông tin hẹn hò ra ngoài.

Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào 9/12/2018. Nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc sau hơn 2 năm chung nhà.

Cụ thể tối 18/4 vừa qua, Huy Cung thừa nhận đã ly hôn vợ. Vlogger đình đám cho biết cả hai đã chia tay được một thời gian khá dài, lý do không hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống.

Hậu đường ai nấy đi, cặp đôi đều dành cho nhau những lời tốt đẹp. Hiện Huy Cung - Linh My đã lấy lại được tinh thần để cùng tập trung chăm sóc cho con trai.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-huy-cung-lay-chong-moi-n-260719.html

Huy Cung Hot Girl

Tin tức mới nhất