Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Vợ cũ Huy Khánh: 'Phi Nhung ra đi hoàn toàn đúng ý trời'

Phát ngôn của Lương Hoàng Anh về cố ca sĩ Phi Nhung tạo nên tranh cãi trong dư luận.

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sau khi Phi Nhung ra đi, người thân đã tiến hành làm lễ cầu siêu cho cố ca sĩ.

Tại Mỹ, con gái ruột Phi Nhung - Wendy - cũng tổ chức lễ cầu siêu, cúng thất đầu cho mẹ ở Tịnh xá Giác An. Hình ảnh con gái cố ca sĩ tiều tụy, đôi mắt sưng húp, gương mặt thất thần khiến người nhìn không khỏi xót xa. 

Vợ cũ Huy Khánh: Phi Nhung ra đi hoàn toàn đúng ý trời-1
Cố ca sĩ Phi Nhung.

Cho tới sáng 7/10, trên trang cá nhân, Lương Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh - bất ngờ có phát ngôn liên quan tới cố ca sĩ Phi Nhung

Chia sẻ clip Phi Nhung vui đùa, hát hò với đàn con nuôi trước giờ ngủ, Lương Hoàng Anh khẳng định nữ ca sĩ ra đi là... "hoàn toàn đúng ý trời". 

Vợ cũ Huy Khánh lý giải: "Cõi nhân gian ô trọc này không xứng đáng có sự hiện diện của một thiên thần như ca sĩ Phi Nhung. Chị cũng đừng chấp làm gì những kẻ phàm u minh ngu dốt, họ xứng đáng ở lại trần gian để sống tiếp kiếp kền kền.

Hãy buông hết những gánh nặng hồng trần, và ra đi thanh thản vì chị đã sống trọn vẹn nhất rồi. Trải nghiệm một lần ra vào cánh cửa thế gian quá đủ rồi. Thần tiên nên ở cõi lành chị ạ!".

"Thật sự mình thấy đời Phi Nhung quá thiệt thòi khổ đau mà không hiểu vì sao..., giờ mình hiểu rồi. Đây là một thiên thần đã đến gánh vác bớt đau khổ cho nhân gian", Lương Hoàng Anh nói thêm. 

Vợ cũ Huy Khánh: Phi Nhung ra đi hoàn toàn đúng ý trời-2
Chia sẻ của vợ cũ Huy Khánh.

Bài viết của vợ cũ Huy Khánh tạo ra tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng sự ra đi của Phi Nhung là không ai mong muốn, việc nói "đúng ý trời" là không nên, trong khi cố ca sĩ còn rất nhiều tâm nguyện dang dở.

Song cũng có khán giả cho rằng thực chất bài viết của Lương Hoàng Anh đang muốn tôn vinh sự thánh thiện của cố ca sĩ Phi Nhung. Có chăng chỉ là lời đầu của cô dễ gây hiểu lầm...

"Biết là ca ngợi, nhưng nói người khác là 'người phàm ngu dốt', 'cõi nhân gian ô trọc'... để nâng một ai đó thì không nên";

"Không có gì là ý trời ở đây cả. Đó là sự khốc liệt của bệnh dịch, virus không phân biệt người nổi tiếng hay không, người tốt hay không tốt đều có thể ra đi. Chị nói mà không suy nghĩ kỹ à?", một số dân mạng phản ứng.

Vợ cũ Huy Khánh: Phi Nhung ra đi hoàn toàn đúng ý trời-3
Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh - nhân vật có nhiều phát ngôn gây sốc dư luận.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-hoang-anh-phi-nhung-ra-di-hoan-toan-dung-y-troi-n-280274.html

COVID-19 lương hoàng anh Phi Nhung Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19