Vợ cũ lần đầu tiết lộ lý do ly hôn tỷ phú Bill Gates

Những chia sẻ mới đây của bà Melinda Gates về cuộc hôn nhân đã tan với Bill Gates nhận được chú ý.

Tháng 5/2021, thông tin tỷ phú Bill Gates ly hôn người vợ tào khang Melinda Gates sau 27 năm chung sống khiến cả thế giới sốc nặng bởi hôn nhân của họ vẫn luôn được ngưỡng mộ.

Bill Gates và Melinda Gates được cho là đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 8/2021 và phân chia xong số tài sản trị giá khoảng 130 tỷ USD. Họ có chung với nhau 3 người con, tất cả đều đã trên 18 tuổi nên không có vấn đề về việc tranh quyền nuôi con. 

Vợ cũ lần đầu tiết lộ lý do ly hôn tỷ phú Bill Gates-1
Bill Gates và Melinda từng là biểu tượng của cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc về nguyên nhân dẫn đến việc cặp vợ chồng tỷ phủ này không thể cùng nhau "đầu ấp má kề".

Thời điểm xuất hiện thông tin ly hôn, nhiều nghi vấn cho rằng Bill Gates ngoại tình. Trong một cuộc hội nghị dành cho doanh nhân hồi tháng 7/2021, nhà sáng lập Microsoft cũng từng ngầm thừa nhận hôn nhân tan vỡ là do mình.

Vợ cũ lần đầu tiết lộ lý do ly hôn tỷ phú Bill Gates-2
Lần đầu bà Melinda chia sẻ về cuộc ly hôn với tỷ phú Bill Gates.

Thông tin này mới đây lần nữa được kiểm chứng thông qua chia sẻ của bà Melinda Gates với đài CBS phát sóng ngày 3/3. Đây cũng là lần đầu tiên nữ tỷ phú thẳng thắn chia sẻ về chuyện ly hôn của mình và Bill Gates.

Bà Melinda cho biết khi phát hiện Bill Gates phản bội, cả hai đã cố gắng vượt qua khủng hoảng hôn nhân nhưng sau tất cả, niềm tin vĩnh viễn không thể lấy lại được.

"Rất khó để có thể lấy lại được niềm tin, trong mọi mối quan hệ đều như vậy. Tôi là người biết tha thứ, tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ vượt qua được.

Không có khoảnh khắc hay sự kiện khủng hoảng nào nhất định xảy ra cả. Đến một thời điểm, tôi nhận ra là mình đã chịu đựng quá đủ, tôi không cảm thấy ổn và không thể tiếp tục tin tưởng vào cuộc hôn nhân này nữa", bà Melinda trải lòng.

Vợ cũ lần đầu tiết lộ lý do ly hôn tỷ phú Bill Gates-3
Bill Gates ngoại tình dẫn đến ly hôn.

Hậu ly hôn bà Melinda đã phải trải qua thời gian suy sụp cả thể xác lẫn tinh thần, bởi nữ tỷ phú vẫn luôn tin rằng mình và Bill Gates sẽ ở bên nhau trọn đời.

"Tôi đã khóc suốt nhiều ngày. Có những ngày tôi thực sự chỉ nằm trên sàn nhà và khóc rồi nghĩ 'Tại sao mọi chuyện lại như thế này?', 'Mình phải sống tiếp như thế nào đây?'", bà tâm sự.

Sau tất cả, bà Melinda hiện đã cân bằng lại được cuộc sống: "Sau cùng tôi cũng đã bắt đầu quá trình chữa lành. Tôi cảm thấy mình vừa lật sang một chương mới của cuộc đời.

Bây giờ đã là năm 2022 rồi và tôi rất háo hức đón chờ những gì cuộc đời sẽ mang đến cho mình trong tương lai".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-lan-dau-tiet-lo-ly-do-ly-hon-ty-phu-bill-gates-n-298070.html

Bill Gates ly hôn

Tin tức mới nhất