Vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh, thấy có lỗi sau ly hôn

Ngắm món quà con gái gửi Hoàng Anh, Quỳnh Như không khỏi xót lòng...

Mới đây, Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Chia sẻ món quà con gái dành tặng Hoàng Anh trong Ngày của Cha, Quỳnh Như không khỏi xúc động, cảm thấy có lỗi khi không thể cho con một mái ấm trọn vẹn.

Cô tự nhủ sẽ luôn cố gắng, nỗ lực để thực hiện tốt nhất vai trò của người mẹ lẫn người cha.

Vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh, thấy có lỗi sau ly hôn-1
Con gái tự tay làm quà gửi Hoàng Anh nhân Ngày của Cha.

Vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh, thấy có lỗi sau ly hôn-2
Món quà ý nghĩa của bé Nu.

"Người ta nói 'con gái là người tình kiếp trước của cha, quả không sai chút nào'. Nu không gần cha nhưng Father's Day, Nu vẫn dành món quà đặc biệt cho cha.

Mẹ chưa bao giờ nghĩ cấm đoán con điều gì hay gieo vào đầu con những điều không hay. Mẹ xúc động khi thấy món quà của con dành cho đấng sinh thành thì mẹ càng thấy có lỗi khi không cho con một mái ấm trọn vẹn. Để con đích thân tặng món quà cho người cha con yêu quý và tận hưởng sư quan tâm yêu thương của người cha.

Thôi thì món quà năm nay con tặng cho ông ngoại nhé con. Vì ông ngoại là cha của mẹ và cũng đã hết lòng chăm lo, yêu thương con. Mỗi năm nhìn món quà của con vào ngày này, mẹ sẽ có động lực sống tốt và bù đắp cho con nhiều hơn.

Cho mẹ yêu luôn phần của cha con vì dù sao mẹ đang đảm nhận cả vai trò người mẹ và người cha. Mẹ sẽ cố gắng nỗ lực thật nhiều vì con. Tin mẹ nhé con yêu. Happy Father's Day", dòng tâm sự của Quỳnh Như.

Vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh, thấy có lỗi sau ly hôn-3
Bài đăng của vợ cũ Hoàng Anh.

Diễn viên Hoàng Anh và vợ Quỳnh Như xác nhận thông tin ly hôn vào tháng 12/2020. Kể từ đó, cặp đôi liên tục xảy ra đấu tố căng thẳng trên MXH.

Quỳnh Như từng cáo buộc Hoàng Anh sống thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái, ẩn ý có sự xuất hiện của "tiểu tam" khiến hôn nhân tan vỡ.

Về phía nam diễn viên 8X, anh cũng lên tiếng tố vợ cũ ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô cớ, hỗn hào với người lớn. Đồng thời, Hoàng Anh cũng lên tiếng bác bỏ chuyện không chu cấp cho con gái, ngoại tình với đồng nghiệp.

Cho tới vài tháng gần đây, căng thẳng hậu ly hôn của cặp đôi mới dần lắng xuống.

Vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh, thấy có lỗi sau ly hôn-4Vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh, thấy có lỗi sau ly hôn-5
Sau khi ly hôn, Quỳnh Như tập trung chăm sóc con gái và kinh doanh.

Vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh, thấy có lỗi sau ly hôn-6
Diễn viên Hoàng Anh phát triển một số dự án nghệ thuật.

Vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh, thấy có lỗi sau ly hôn-7
Cặp đôi thuở mặn nồng.

NĐC
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-nhac-den-hoang-anh-thay-co-loi-sau-ly-hon-n-266477.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao