Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ nhan sắc thật trên livestream

Nhan sắc tuổi U50 của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây chú ý lớn.

Kể từ sau khi ly hôn "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Chia tay chồng giàu có, nữ đại gia quyết định khởi nghiệp, mở một thương hiệu cà phê của riêng mình.

Thời điểm hiện tại, doanh nhân họ Lê đã vượt qua được biến cố hôn nhân, liên tục truyền lửa cho hội chị em.

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ nhan sắc thật trên livestream-1

Điển hình xuất hiện trong một livestream bàn về chuyện phụ nữ khởi nghiệp, làm kinh tế giỏi mới đây, bà Thảo đã tiết lộ chặng đường nhiều người phải trải qua. Sau khi xác định hướng đi cuộc đời, đa phần sẽ phải đặt ra các mục tiêu từ ngắn hạn đến dài hạn.

"Sau khi đặt mục tiêu, mỗi người cần bền bỉ trên con đường khởi nghiệp. Nếu bản thân mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thành quả chúng ta thu được sẽ vượt ngoài sức tưởng tượng", bà nói.

Ngoài truyền cảm hứng, nhan sắc U50 của vợ cũ ông Vũ cùng gây sốt. Dù trải qua 4 lần sinh nở, vất vả công việc kinh doanh nhưng ngoại hình nữ đại gia lại ngày càng thăng hạng.

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ nhan sắc thật trên livestream-2

Sau khi chia tay "vua cà phê", bà Thảo dồn toàn lực cho việc kinh doanh. Bà đã làm được rất nhiều dự án kinh doanh lớn cho riêng mình.

Trên con đường làm kinh tế của mẹ, bà luôn có sự đồng hành của các con, đặc biệt là 2 con trai lớn. Trước đó, họ lần đầu lộ diện trong một sự kiện do phụ huynh tổ chức.

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ nhan sắc thật trên livestream-3

Được biết, 2 cậu ấm này tên Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên. 2 con gái cũng cực kỳ xinh đẹp tên Đặng Lê Thảo Nguyên và Đặng Lê Tây Nguyên. 

Từ những bức hình hiếm hoi ấy, ai cũng phải trầm trồ vì họ được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-ong-dang-le-nguyen-vu-lo-nhan-sac-that-tren-livestream-n-298355.html

Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất