Vợ cũ Phước Sang ly hôn trắng tay đổi đời thành bà chủ, cuộc sống giàu có, nhan sắc lão hóa ngược

Sau ly hôn, vợ cũ Phước Sang không còn dành nhiều thời gian cho diễn xuất mà chuyển sang tập trung kinh doanh lo cho con và gia đình.

Phước Sang từng là đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên nổi tiếng với loạt phim điện ảnh Việt Nam như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hello Cô Ba,... Sau nhiều năm phát triển sự nghiệp, nam đạo diễn kết hôn cùng nữ diễn viên Kim Thư

Vợ cũ Phước Sang ly hôn trắng tay đổi đời thành bà chủ, cuộc sống giàu có, nhan sắc lão hóa ngược-1
Kim Thư và Phước Sang từng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc

Kim Thư sinh năm 1978, là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến và được sinh ra trong một gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật. Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nên cô sớm bén duyên với nghệ thuật.

Kim Thư được biết đến với điện ảnh qua bộ phim Lục Vân Tiên vào năm 2005. Sau đó, cô được mời vào nhiều vai diễn nặng ký trong các phim: Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ, Hello cô Ba...

Vợ cũ Phước Sang ly hôn trắng tay đổi đời thành bà chủ, cuộc sống giàu có, nhan sắc lão hóa ngược-2

Thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Kim Thư và Phước Sang từng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Dù cặp đôi không làm đám cưới nhưng có 2 con chung. Họ sống trong căn biệt thự sang trọng trị giá 3 triệu đô ở quận 2.

Đến năm 2012, bất ngờ nhiều thông tin rộ lên việc Phước Sang vướng vào lùm xùm nợ nần hàng tỉ đồng và tại thời điểm này, Kim Thư dẫn hai con rời đi với hai bàn tay trắng. Do đó, cô bị dư luận chỉ trích nặng nề. Sau đó, nữ diễn viên mới bộc bạch cô và nam đạo diễn đã chia tay từ trước thời điểm khó khăn.

Sau ly hôn, vợ cũ Phước Sang không còn dành nhiều thời gian cho công việc diễn xuất mà chuyển sang tập trung kinh doanh lo cho con và gia đình. 

Từng là ngôi sao phòng vé, bà chủ hãng phim lớn bậc nhất Sài thành nhưng khi chia tay với 2 bàn tay trắng, nữ diễn viên không ngại mưu sinh bằng việc bán xôi kiếm sống.

Thậm chí, đã có lúc, Kim Thư làm những công việc lao động chân tay để mưu sinh như trang trí lễ tết cho công ty, pha cà phê, bưng bê… để dần bước qua khó khăn.

Vợ cũ Phước Sang ly hôn trắng tay đổi đời thành bà chủ, cuộc sống giàu có, nhan sắc lão hóa ngược-3
Sau ly hôn, vợ cũ Phước Sang chuyển sang tập trung kinh doanh lo cho con và gia đình

Nữ diễn viên bươn chải mưu sinh vừa gồng gánh vai trò một người mẹ, một người cha của 2 đứa con nhỏ. Vực dậy từ khó khăn, Kim Thư dần dần khấm khá hơn khi được bạn bè hỗ trợ mở một nhà hàng. May mắn từ đó cô ăn nên làm ra và cải thiện cuộc sống.

Giờ đây, cô trở thành bà chủ, thoải mái sắm hàng hiệu, xe hơi cao cấp, tậu biệt thự hạng sang. Nói về thời điểm khó khăn đã qua, Kim Thư từng bộc bạch: "Tất cả thử thách đó là trải nghiệm quý báu giúp tôi biết trân quý những gì mình đang có và khẳng định cuộc đời tôi đáng sống vô cùng".

Vợ cũ Phước Sang ly hôn trắng tay đổi đời thành bà chủ, cuộc sống giàu có, nhan sắc lão hóa ngược-4
Giờ đây, cô trở thành bà chủ, thoải mái sắm hàng hiệu, xe hơi cao cấp, tậu biệt thự hạng sang

Ở độ tuổi 45, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, gương mặt mộc tươi tắn dù từng vất vả xoay xở sau hàng loạt biến cố. Kim Thư cho biết bí quyết giữ thân hình săn chắc và làn da đẹp là tập thể dục.

Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân, được nhiều người khen ngợi vì nhan sắc “lão hóa ngược”, trông không hề thay đổi nhiều so với chục năm trước. 

Vợ cũ Phước Sang ly hôn trắng tay đổi đời thành bà chủ, cuộc sống giàu có, nhan sắc lão hóa ngược-5
Ở độ tuổi 45, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, gương mặt mộc tươi tắn dù từng vất vả xoay xở sau hàng loạt biến cố

Vợ cũ Phước Sang ly hôn trắng tay đổi đời thành bà chủ, cuộc sống giàu có, nhan sắc lão hóa ngược-6
Hai con của Kim Thư và Phước Sang đã trưởng thành

Về chuyện tình cảm, cô cũng thừa nhận đang hạnh phúc với mối quan hệ mới nhưng không công khai danh tính bạn trai.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vo-cu-phuoc-sang-ly-hon-trang-tay-bong-doi-doi-thanh-ba-chu-cuoc-song-giau-co-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-661677.html

Phước Sang Kim Thư

Tin tức mới nhất