Vợ cũ tỷ phú Elon Musk cưới

Hôn lễ của Thomas Brodie-Sangster và Talulah Riley diễn ra tại ngôi làng cổ Anstey ở Hertfordshire, Anh. Cặp diễn viên về chung nhà sau ba năm hẹn hò.

Theo People, lễ thành hôn của Thomas Brodie-Sangster và Talulah Riley diễn ra ngày 22/6 tại làng Anstey ở Hertfordshire, Anh. Cặp diễn viên sau đó tổ chức nghi lễ tại Nhà thờ St. George trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Tại tiệc cưới, Riley mặc lễ phục trắng cổ điển. Nữ diễn viên chọn phong cách đơn giản, hoa cưới đơn sắc khi tái hôn ở tuổi 38. Trong khi đó, Brodie-Sangster bảnh bao trong bộ vest ba mảnh, điểm nhấn là áo in họa tiết sặc sỡ.

Theo The Sun, đám cưới của cặp diễn viên có nhiều điểm thú vị. Một người trong tiệc cho biết Riley đến nhà thờ bằng xe ngựa. Sau đó, chú ngựa khác xuất hiện và tạo điểm nhấn trong tiệc cưới.

"Khi chúng tôi đang ở trong buổi lễ, một chú ngựa tiến đến, bờm phủ đầy hoa hồng trắng. Tôi tin rằng Thomas tạo bất ngờ cho vợ bằng việc mượn ngựa đảm nhận vai trò phù dâu. Riley hạnh phúc khi thấy điều đó", người trong tiệc nói với People.

Vợ cũ tỷ phú Elon Musk cưới-1
Thomas Brodie-Sangster và Talulah Riley tổ chức hôn lễ tại Anh.

Khách dự tiệc tuân thủ quy tắc truyền thống trong tiệc cưới của Riley. Toàn bộ khách di chuyển bằng xe ngựa từ nhà thờ đến nơi đãi tiệc.

Brodie-Sangster và Riley quen biết sau khi hợp tác trong Pistol (2021). Tháng 7/2023, cặp diễn viên thông báo đã đính hôn. Diễn viên Queen's Gambit nhận được nhiều lời chúc mừng sau khi chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Talulah Riley cũng báo tin sắp tái hôn trên X (trước đây là Twitter). "Xin được báo tin với khán giả, tôi đã đính hôn với Thomas Brodie Sangster sau hai năm hẹn hò. Hiện tôi rất vui vì điều này", cô viết.

Sau khi hay tin Riley tái hôn, Elon Musk chúc phúc vợ cũ, kèm biểu tượng hình trái tim.

Theo Page Six, Talulah Riley báo tin đính hôn với Brodie-Sangster ngay sau khi mạng xã hội xuất hiện tin đồn cô quay lại với Elon Musk.

Một tháng trước khi thông báo tái hôn, nữ diễn viên sang Pháp cùng Musk và mẹ chồng cũ dự sự kiện tại Thư viện Quốc gia. Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng cũ sau khi ly hôn.

Vợ cũ tỷ phú Elon Musk cưới-2
Đồng nghiệp và bạn bè tung hoa chúc phúc Talulah Riley và Thomas Brodie-Sangster.

Ngoài vai trò diễn viên, Talulah Riley xuất hiện nhiều trên mặt báo vì cuộc hôn nhân với tỷ phú Elon Musk.

Trong số những người từng hẹn hò ông chủ Tesla, Talulah Riley đặc biệt nhất, hai lần cùng Musk ra tòa đăng ký kết hôn và ký đơn ly hôn.

Talulah Riley và Elon Musk quen nhau năm 2008, kết hôn năm 2010. Năm 2012, họ thông báo ly hôn. Một năm sau, tỷ phú công nghệ chia sẻ thông tin kết hôn lần hai với Riley.

Hai người ồn ào trên mặt báo khi liên tục nói chia tay, ly thân. Đến năm 2016, Talulah Riley đệ đơn ly hôn Elon Musk lần thứ hai, chấm dứt cuộc hôn nhân 6 năm với nhiều lần đứt quãng, không có con chung.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-cu-ty-phu-elon-musk-cuoi-post1649477.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3BwcmuXlzqpWiz7eD6Y-ikJRb5QJ5F3E9vRkQvPqbGvCqaghbgNQ8sjBw_aem_3jGrVg4820MOJAZ0aeFUTQ

Elon Musk tỷ phú

Tin tức mới nhất