Vợ cũ Việt Anh bất ngờ tuyên bố 'sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất' sau hôn nhân 4 năm chưa từng mặc váy cưới

Khép lại cuộc hôn nhân với một nhóc tì đáng yêu nhưng chưa một lần được khoác lên mình chiếc váy cưới, vợ cũ Việt Anh khẳng định: "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất".

Tháng 6 vừa qua, Hương Trần - Việt Anh chính thức thông báo đường ai nấy đi. Khép lại cuộc hôn nhân 4 năm mặn nồng, cặp đôi khiến dân mạng không khỏi hoang mang khi liên tục đưa nhau ra đấu tố. 

Vợ cũ Việt Anh bất ngờ tuyên bố sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất sau hôn nhân 4 năm chưa từng mặc váy cưới-1
Việt Anh và vợ cũ khiến dân mạng đau đầu vì ồn ào sau ly hôn.

Ngoài tin đồn nam diễn viên Người phán xử có người thứ 3, Hương Trần cũng thẳng thừng gọi chồng cũ là "thể loại bố khốn nạn" khi Việt Anh khẳng định sẽ tìm mọi cách để đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình cuối năm nay. 

Sau những cuộc chiến âm ỉ, mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ "Phan Hải" chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của bản thân. Tuy nhiên, đáng chú ý lại là lời tâm sự của bà mẹ trẻ: "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất". 

Vợ cũ Việt Anh bất ngờ tuyên bố sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất sau hôn nhân 4 năm chưa từng mặc váy cưới-2
Vợ cũ Việt Anh khẳng định sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất.

Dòng trạng thái của Hương Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Việc tuyên bố bản thân sẽ là cô dâu xinh đẹp khiến dư luận không khỏi tiếc nuối, xót xa cho vợ cũ Việt Anh.

Nhiều người cho rằng, dù đã đăng ký kết hôn và hạ sinh quý tử cho Việt Anh, Hương Trần vẫn chưa một lần được mặc váy cưới tiến vào lễ đường như những cô dâu khác. Và chia sẻ trên chính là nỗi lòng của bà mẹ bỉm sữa sau cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường". 

Được biết, Hương Trần là vợ thứ hai của Việt Anh sau khi anh ly hôn vợ đầu. Năm 2014, nam diễn viên Người phán xử công khai quan hệ với hot girl này. Cả hai hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau, năm 2015 đăng ký kết hôn. Mặc dù đã là vợ chồng hợp pháp nhưng cả hai không tổ chức đám cưới.

Vợ cũ Việt Anh bất ngờ tuyên bố sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất sau hôn nhân 4 năm chưa từng mặc váy cưới-3
Trước đó, Việt Anh và Hương Trần đăng ký kết hôn nhưng chưa có một đám cưới chính thức nào diễn ra.

Sau nhiều năm chung sống, Hương Trần hạ sinh con trai Đậu Đậu cho nam diễn viên vào năm 2017. Chia sẻ với Ngoisao.net cách đây không lâu, Việt Anh cho biết sự ra đời của con trai là niềm hạnh phúc khiến cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn.

Soái ca màn ảnh cũng tiết lộ, anh cảm thấy áy náy vì không được gần gũi con gái lớn Dâu Tây, nên muốn dành sự chăm sóc, bù đắp cho Đậu Đậu nhiều hơn. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-viet-anh-khang-dinh-se-la-co-dau-xinh-dep-nhat-n-191784.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất