Vợ cũ Việt Anh: 'Có thể loại bố nào khốn nạn như thế?'

Sau lời tố chồng cũ, Hương Trần cho biết cô sẽ theo kiện nếu bị thách thức, nhằm bảo vệ quyền nuôi con hợp pháp của mình.

Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi đình đám một thời Việt Anh - Hương Trần ngày càng căng thẳng và thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Sau khi Việt Anh nảy sinh ý định đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống chung, Hương Trần kiên quyết khi trả lời truyền thông rằng không ai có thể cướp đi quyền làm mẹ thiêng liêng của cô.

Cụ thể, người đẹp này khẳng định trên Zing.vn: “Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu”.

Vợ cũ Việt Anh: Có thể loại bố nào khốn nạn như thế?-1

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi chiều ngày 25/7, Hương Trần tiếp tục đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Cô không ngại gọi chồng cũ là “thể loại bố khốn nạn”, và sẽ theo kiện đến cùng nếu bị thách thức. Hương Trần còn ngầm cho biết, không chỉ chồng cũ mà còn nhiều người khác đứng sau sự việc này, và cô có thể sẽ công khai mọi chuyện trước công chúng.

“Có lẽ nào mình cho cả lũ lên sóng. Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn nạn như thế thì tôi cũng không giữ đâu nhé. Thích kiện, kiện cả đôi bên luôn đi”, vợ cũ Việt Anh gay gắt.

Vợ cũ Việt Anh: Có thể loại bố nào khốn nạn như thế?-2
Hương Trần tố chồng cũ là "loại bố khốn nạn" đồng thời cho biết sẽ theo kiện đến cùng.

Dòng trạng thái của vợ cũ Việt Anh thu hút sự chú ý từ nhiều người. Cô cũng nhận được nhiều lời động viên khi sự việc ngày càng căng thẳng.

“Cây muốn lặng mà gió chả dừng. Người ta không nghĩ cho mình thì thôi. Giờ mình chả việc gì phải nhịn. Chị cứ cho cả bàn dân thiên hạ biết. Giờ hắn tốt đẹp như thế nào chả liên quan đến mình”;

“Chị ơi thôi. Nếu mà họ sống đểu quá mình cũng coi như là mình bỏ rồi. Còn nếu bỏ rồi mà vẫn đểu quá thể thì chị cứ cho lên sóng chị à”;

“Hết tình còn nghĩa vướng đứa con thì hãy yêu thương nó đúng cách. Sao bỏ nhau rồi còn dằn vặt nhau làm chi nữa. Khổ thân người phụ nữ. Người đàn ông dù sao không tốt với vợ thì hãy tốt với con. Nó vô tội mà”, cư dân mạng bày tỏ.

Vợ cũ Việt Anh: Có thể loại bố nào khốn nạn như thế?-3

Câu chuyện bắt nguồn từ dòng chia sẻ của nam diễn viên Người phán xử sau khi chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Trong bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 23/7, Việt Anh bày tỏ nỗi nhớ nhung con trai Đậu Đậu và quyết tâm đưa giọt máu của mình vào Sài Gòn sống cùng bằng mọi cách.

"Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố...", anh bộc bạch.

Vợ cũ Việt Anh: Có thể loại bố nào khốn nạn như thế?-4
Dòng trạng thái được cho là khơi mào cuộc chiến giành quyền nuôi con của Việt Anh với vợ cũ.

Không lâu khi Việt Anh đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý, Hương Trần được cho là có động thái đáp trả. Trên trang cá nhân, cô khẳng định sẽ nuôi con trai khôn lớn dù có khó khăn vất vả đến đâu.

"Dù khó khăn, vất vả, mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền và cũng không có điều kiện, nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó", vợ cũ Việt Anh cứng rắn. 

Vợ cũ Việt Anh: Có thể loại bố nào khốn nạn như thế?-5
Liên tiếp là sự "phản đòn" từ cả hai bên, có vẻ như cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi ngày càng quyết liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-len-tieng-to-viet-anh-la-the-loai-bo-khon-nan-n-191028.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao