Vợ cũ 'Vua cá Koi' Thắng Ngô lên tiếng về nguyên nhân ly hôn

Trước những đồn đoán của dân mạng, vợ cũ "Vua cá Koi" đã chính thức lên tiếng.

Sau đám cưới, chuyện tình của ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô bị dân tình bàn tán, "mổ xẻ". Không ít dân mạng cho rằng "Vua cá Koi" "giàu đổi bạn sang đổi vợ" và gán cho ca sĩ Hà Thanh Xuân là "tiểu tam".

Vợ cũ Vua cá Koi Thắng Ngô lên tiếng về nguyên nhân ly hôn-1
Ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô phải khóa trang cá nhân vì những đồn đoán không hay.

Nhưng mới đây, vợ cũ "Vua cá Koi" - Thanh Đào đã chính thức lên tiếng về nguyên nhân chia tay không phải do người thứ ba: "Có lẽ trong quá trình chung sống với anh Thắng, tôi vẫn chưa thực sự hiểu hết bản thân và cả người chồng của mình. Tuy nhiên, sau khi nghịch cảnh xảy ra, tôi đã thấu hiểu bản thân mình nhiều hơn.

Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, thứ tư, thứ năm hay thứ bảy nào đó, bởi vì sự bản lĩnh của mình mới là quan trọng. Cho dù có ai đó xuất hiện, có ai đó tác động, nếu có bản lĩnh thì mọi chuyện sẽ giải quyết được hết".

Vợ cũ Vua cá Koi Thắng Ngô lên tiếng về nguyên nhân ly hôn-2
Vợ cũ của "Vua cá Koi" đã chính thức lên tiếng về nguyên nhân ly hôn.

Thanh Đào khẳng định Hà Thanh Xuân không phải người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ: "Người mà các bạn đang bàn tán và cho là người thứ ba thực ra không phải nguyên nhân, bởi thời điểm cô ấy xuất hiện, giữa chúng tôi đã có sự rạn nứt.

Chúng tôi có lẽ chưa có đủ thời gian để hàn gắn lại mối quan hệ, đồng thời bản thân chúng tôi cũng không làm tốt việc chữa lành tổn thương cho cả hai. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào cả và tôi cũng nhắc lại một lần nữa, cô ấy không có lỗi trong chuyện này".

Cuối cùng Thanh Đào khẳng định: "Anh ấy mãi mãi là người thân của tôi, người tôi từng yêu". Cô mong rằng mọi người sẽ dừng bàn tán để cuộc sống được bình yên sau khi hôn nhân khép lại.

Vợ cũ Vua cá Koi Thắng Ngô lên tiếng về nguyên nhân ly hôn-3Vợ cũ Vua cá Koi Thắng Ngô lên tiếng về nguyên nhân ly hôn-4
Thắng Ngô và vợ cũ từng có chuyện tình đẹp. Trong chương trình "Siêu trí tuệ", theo Thắng Ngô thì vợ đã hết lòng ủng hộ đam mê của mình nhưng rất tiếc cả hai sau đó đã ly hôn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-vua-ca-koi-thang-ngo-chinh-thuc-len-tieng-ve-nguyen-nhan-ly-hon-lieu-co-phai-do-nguoi-thu-ba-nhu-don-doan-119679.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất