Chí Tài qua đời

Vợ cũ Bằng Kiều nói về chuyện 'cười như hoa' trong giỗ đầu Chí Tài

Khi nhắc đến lễ giỗ cố nghệ sĩ Chí Tài, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều bỗng nhiên bật cười, khiến cộng đồng mạng dậy sóng chê bai.

Mới đây, các nghệ sĩ như Cam Thơ, Khánh Hoàng, nhạc sĩ Lê Quang, Trizzie Phương Trinh... đã mang đến cho khán giả những ca khúc ấn tượng trong buổi livestream mừng lễ Giáng sinh. 

Đặc biệt, khi nhắc đến lễ giỗ cố nghệ sĩ Chí Tài, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã bất ngờ bật cười. Vì không muốn gây hiểu nhầm, nữ ca sĩ đã nhanh chóng giải thích rằng vì bản thân nghĩ đến kỷ niệm với em trai cố NS Chí Tài nên cô mới bật cười. 

Vợ cũ Bằng Kiều nói về chuyện cười như hoa trong giỗ đầu Chí Tài-1
Trizzie Phương Trinh thừa nhận đã cười rất nhiều trong lễ giỗ đầu NS Chí Tài

"Vừa rồi ở lễ giỗ anh Chí Tài... (cười). Xin lỗi mọi người nhiều. Cười thì mọi người sẽ nghĩ là mình vô duyên nhưng có một câu chuyện vui.

Mọi người có biết anh Chí Tài có một người em rất hài hước là anh Chí Thái. Trizzie ngồi ngay sau anh Chí Thái. Anh quay lại anh hỏi: 'Em, bánh ngon không?'. Anh ý thấy mình ngồi là biết mình không theo đạo rồi nhưng tính anh hài hước nên chọc vậy đó. 

Không những vậy, anh Chí Tài còn có một người anh khác là anh Chí Thiện, cũng hài hước và giỡn còn bạo hơn cả anh Chí Tài. Có lẽ anh Chí Tài được sở hữu dòng máu hài hước của nguyên gia đình mình nên mới có duyên như vậy.

Ngày xưa ca sĩ chúng tôi đi hát với ban nhạc anh Chí Tài là không bao giờ hát được trọn vẹn một bài vì anh ấy lúc nào cũng pha trò. Nguyên một ban nhạc của anh ấy lúc nào cũng hài hước", Trizzie Phương Trinh cho biết.  

Vợ cũ Bằng Kiều nói về chuyện cười như hoa trong giỗ đầu Chí Tài-2
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng có mặt trong buổi thánh lễ giỗ đầu cố nghệ sĩ Chí Tài

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng kể thêm vể cơ duyên quen biết và trở nên thân thiết với Phương Loan - bà xã Chí Tài.

"Cũng nhờ ban nhạc anh Chí Tài mà tôi và Lâm Thúy Vân trở thành bạn khi hát cùng nhau tại một vũ trường. Hồi đó, chúng tôi hay diễn cùng nhau tại vũ trường, có cả chị Phương Loan nữa. Đó là lí do vì sao tôi thân thiết với chị Phương Loan và anh Chí Tài, thân từ hồi đó cho đến tận bây giờ" Trizzie Phương Trinh tiết lộ thêm.

Vợ cũ Bằng Kiều nói về chuyện cười như hoa trong giỗ đầu Chí Tài-3
Vợ chồng Chí Tài cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cubang-kieu-thanh-minh-vi-cuoi-trong-le-gio-dau-ns-chi-tai-n-290451.html

Trizzie Phương Trinh Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời