Vợ cùng hội chị em đi đánh ghen, ai ngờ bị bạn bè 'tiểu tam' đập te tua

Vụ đánh ghen này có vẻ phía người vợ chính là bên yếu thế hơn. Một người bạn của chị này bị nhóm đối thủ túm tóc đánh tới tấp.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người tranh cãi, xô xát nhau trong một quán cafe khiến nhân viên quán và các vị khách có mặt được phen điêu đứng.  

Theo đoạn clip có thể thấy đây là một vụ đánh ghen, thế nhưng không giống những vụ đánh ghen khác, lần này phía "tiểu tam" không chịu yếu thế, thậm chí người này còn nhận được cả sự bênh vực của người chồng. 

Cụ thể, cô vợ cùng hội bạn bắt gặp anh chồng cùng nhóm người của "tiểu tam" tại quán cafe nên đã xông vào mắng chửi, lời qua tiếng lại, hai bên xông vào giằng co nhau. Một số thanh niên nhóm "tiểu tam" cầm cả cốc nước đá hất ngược về phía người vợ cùng hội chị em kèm tiếng chửi bới. 

Vụ đánh ghen này có vẻ phía người vợ chính là bên yếu thế hơn. Một người bạn của chị này bị nhóm đối thủ túm tóc đánh tới tấp. Lúc này, một phụ nữ áo hoa nói với những người bênh vực anh chồng và "tiểu tam": "Các anh ơi, bây giờ chúng nó ngủ với chồng của các anh, các anh có chịu được không?".


Đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen

Một người đàn ông đứng cạnh người được cho là "tiểu tam" lớn tiếng hỏi lại chị kia: "Chồng chị là ai?". Thấy vậy, người phụ nữ áo đen đi đánh ghen mới lớn tiếng nói: "Mày ngủ với chồng tao con kia. Tao vẫn còn tin nhắn, mày có cần công khai tin nhắn luôn ở đây không. Mày xuống đây".

Chị bạn đi cùng người vợ tỏ ra hung hăng, lớn tiếng hơn nói: "Mày xuống đây. Là đàn ông anh xuống hẳn đây nói chuyện này. Nếu mà không thì để chị em phụ nữ chúng em giải quyết. Xuống hẳn đây. Chị em chơi với nhau mà ngủ với chồng của nhau à".

Trước lời mắng của người vợ và hội chị em, "tiểu tam" cũng không kém miếng, lớn tiếng cãi lại. Hai bên lời qua tiếng lại, đôi co một lúc vẫn không có chiều hướng dịu đi. Riêng anh chồng, anh ta vẫn đứng bên cạnh che chắn, bênh vực cho nhân tình và đề nghị vợ ra ngoài nói chuyện nhưng cô vợ không chịu. 

Mãi đến khi một số nhân viên trong quán ra can ngăn, đề nghị nhóm người ra ngoài giải quyết chuyện riêng thì hai bên mới tạm dừng lại. 

Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những vị khách có mặt tại cửa tiệm, một vài người ngồi gần đó "vô duyên vô cớ" cũng nước đá hắt văng trúng, ướt người. 

HT
Theo Vietnamnet


tiểu tam đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất