Vợ cùng nhân tình sát hại chồng, dựng hiện trường giả

Qua kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk xác định đây là một vụ án Giết người.

Vợ cùng nhân tình sát hại chồng, dựng hiện trường giả-1
Lý Văn Quân tại trụ sở công an.

Ngày 26/3, thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giữ hình sự của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đối với Đào Thị Mình (SN 1983), cùng tình nhân Lý Văn Quân (SN 1974) để làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, ngày 12/3, tại tiểu khu 281, Vườn Quốc gia Yok Đôn, thuộc xã Cư M’lan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, người dân phát hiện 1 tử thi không rõ nhân thân, lai lịch, chết trong tư thế treo cổ với tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối. Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng.

Qua kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, VKSND và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk xác định đây là một vụ án Giết người, nơi phát hiện tử thi chỉ là hiện trường giả.

Sau 12 ngày điều tra, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là anh L.V.N. (SN 1974, trú tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp). Hung thủ gây án là Đào Thị Mình (vợ anh N), cùng tình nhân Lý Văn Quân (em họ của anh N).

Vợ cùng nhân tình sát hại chồng, dựng hiện trường giả-2
Đào Thị Mình chỉ nơi phát hiện thi thể chồng do hai người dựng hiện trường giả là một vụ tự tử.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, ngày 6/3, khi Đào Thị Mình và chồng đang đi rừng tìm lan tại huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai thì xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì bị chồng đánh, Đào Thị Mình đã liên lạc với Lý Văn Quân lên kế hoạch sát hại chồng để cả hai có thể thuận lợi cùng nhau chung sống.

Sau đó, khoảng 18h cùng ngày, Mình điều khiển xe mô tô chở chồng đến khu vực vườn điều thuộc tiểu khu 281, vườn Quốc gia Yók Đôn. Trong khi đó, Quân đã phục sẵn tại đây. Cả hai cùng nhau ra tay sát hại và dựng hiện trưởng giả là một vụ tự tử.

Theo VKSND tỉnh Đắk Lắk, giữa Mình và anh L.V.N. đã có với nhau 5 người con, con lớn 20 tuổi và cháu nhỏ 10 tuổi. Nơi phát hiện tử thi cách nhà của họ hơn 35km.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/vo-cung-nhan-tinh-sat-hai-chong-dung-hien-truong-gia-502022263171714420.htm

vợ giết chồng Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất