Vợ cụt tay lấy chồng nửa thân: Ngôn tình cổ tích tan rã vì kẻ bội tình

Từng truyền cảm hứng cho bao người bởi câu chuyện tình yêu và nghị lực, giờ đây cặp đôi đã đường ai nấy đi vì một người không chung thuỷ.

Vào năm 2018, cặp đôi A Kiều và Tiểu Ba đến từ Trung Quốc từng gây sốt trên mạng xã hội vì câu chuyện tình đẹp hơn cổ tích.

Tiểu Ba sinh ra và lớn lên ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Năm 20 tuổi, anh chàng gặp tai nạn và mất đi hai chân.

Tương tự, A Kiều năm 10 tuổi bị điện giật, mất cánh tay phải. Hai người cùng cảnh ngộ, quen biết và nên duyên.

Vợ cụt tay lấy chồng nửa thân: Ngôn tình cổ tích tan rã vì kẻ bội tình-1

Khi cả hai ở bên nhau, để tạo điều kiện cho Tiểu Ba dễ dàng di chuyển, A Kiều đã đặt làm một chiếc giỏ tre có thể vừa với phần thân trên của người yêu. Dù thân hình bé nhỏ, gầy gò so với trọng lượng của một người đàn ông như Tiểu Ba, A Kiều vẫn không hề kêu than.

Vợ cụt tay lấy chồng nửa thân: Ngôn tình cổ tích tan rã vì kẻ bội tình-2

Hai con người khiếm khuyết đã tạo nên mảnh ghép hoàn hảo: "Anh làm cánh tay của em, em làm đôi chân của anh". Và rồi họ đã bên nhau như hình với bóng suốt 10 năm qua bình yên và lặng lẽ.

Cuộc sống của họ càng thêm đầm ấm hơn khi chào đón cô công chúa nhỏ.

Người dùng mạng Trung Quốc khi đó đều ủng hộ hết mình cho cặp đôi, thậm chí cầu nguyện thật lòng để cả hai có thể ở bên nhau đến lúc "đầu bạc răng long".

Vợ cụt tay lấy chồng nửa thân: Ngôn tình cổ tích tan rã vì kẻ bội tình-3
Tiểu Ba - A Kiều từng có chuyện tình đẹp và cuộc sống hạnh phúc.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng chính là con dao hai lưỡi, khiến cho tình cảm của cặp đôi rạn nứt. Tiểu Ba nhận thấy việc quay video và trò chuyện với người hâm mộ nhẹ nhàng và có thể kiếm tiền, đem lại danh tiếng.

Nhưng A Kiều, một người vốn trầm tính, lại không thích mang chuyện gia đình để kiếm tiền, muốn tìm một công việc để ổn định cuộc sống.

Nổi tiếng, kiếm tiền khá nên Tiểu Ba được một fan nữ theo đuổi rồi kết cục sa ngã vào cuộc tình mới. Không thể níu kéo, A Kiều vuốt nước mắt đưa con gái về quê sống cùng bố mẹ đẻ, chấm dứt hơn 10 năm hôn nhân với chồng.

Trước khi rời đi, người vợ nói: "Thật tiếc khi những năm tháng đẹp nhất và tình yêu đẹp nhất của tôi lại lãng phí vào anh".

Vợ cụt tay lấy chồng nửa thân: Ngôn tình cổ tích tan rã vì kẻ bội tình-4
Tiểu Ba bên cạnh bạn gái mới (Ảnh: Sina).

Song, đó cũng là lúc mà Tiểu Ba rơi vào khốn đốn. Bởi người bên cạnh anh không phải là A Kiều, Tiểu Ba mang danh ngoại tình, bội bạc và khán giả quay lưng.

Theo Khỏe và đẹp 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/chuyen-tinh-vo-cut-tay-lay-chong-nua-than-tu-ngon-tinh-co-tich-den-tan-su-ra-vi-ke-boi-tinh-search/?id=297282

chuyện tình đẹp phản bội cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất