Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa 'mẫu chân dài', cưng thế này sao nỡ 'thèm phở'

Mỗi ngày nhìn hộp cơm lạ mắt vợ chuẩn bị, ông xã đùa rằng "Sao hôm nào cũng có gái đẹp vây quanh thế".

Mới đây trên một nhóm về nấu ăn, tài khoản Thụy Sy đã đăng tải những hộp cơm trưa tạo hình nhiều nàng mẫu chân dài tạo dáng bên các chiếc váy lộng lẫy được làm từ thức ăn. Người này còn ghi kèm nội dung: "Chồng em không có xế hộp nhưng mỗi ngày vẫn có 'chân dài' theo đi làm, đến trưa là xử, chiều về không thấy dấu vết. Mấy em này ngoan hiền, không bao giờ cãi lại hay mè nheo đòi hỏi gì. Mời các bác ngắm chân dài nhà em nhé".

Bài viết ngay sau khi đăng tải nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt thả tim và bình luận. Các chị em đều đồng tình rằng: "Hộp cơm vừa ngon lại đẹp lung linh thế này, chồng nào nỡ thèm phở nữa". 

Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa mẫu chân dài, cưng thế này sao nỡ thèm phở-1Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa mẫu chân dài, cưng thế này sao nỡ thèm phở-2
Đậu đũa tím cắt sợi, rong biển, rau xà lách... được sử dụng tạo nên những chiếc váy cho các nàng mẫu.

Chia sẻ với 2sao.vn, chị Thụy Sỹ (ở Sài Gòn) thường xuyên vào bếp chuẩn bị các hộp cơm trưa cho ông xã mang đi làm. Ban đầu chị làm đơn giản với các loại cơm cuộn, sau đó tạo hình con vật dễ thương nhưng thấy có vẻ hơi trẻ con nên chuyển qua các nàng mẫu chân dài. "Ban đầu mình làm vậy chủ yếu trêu chồng cho vui nhưng rồi thấy xinh xinh nên làm mỗi ngày, mỗi kiểu cho chồng", chị cho hay.

Người phụ nữ Sài Gòn tìm kiếm ý tưởng thực hiện thông qua việc lướt mạng xã hội, đọc sách báo rồi tự biến tấu theo cách đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất. Tùy vào hôm ấy trong tủ lạnh có loại thức ăn nào, chị Thụy Sỹ sẽ ước lượng rồi bắt đầu chuẩn bị, trang trí sao cho cân đối và đẹp mắt nhất. 

Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa mẫu chân dài, cưng thế này sao nỡ thèm phở-3Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa mẫu chân dài, cưng thế này sao nỡ thèm phở-4
Vợ đảm có sử dụng râu ngô để trang trí tóc cho nàng mẫu nhưng vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn.

Theo chị, hộp cơm tạo hình thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn cần có tính ứng dụng cao, đảm bảo sạch sẽ và an toàn trong mọi khâu từ sơ chế, chế biến đến trang trí. Chẳng hạn như các dụng cụ chế biến cần trụng qua nước sôi, rau củ đều được luộc chín, rau sống rửa sạch sau đó dùng khăn giấy thấm khô hay đeo bao tay trong suốt quá trình bài trí.

Các hộp cơm trông độc đáo là vậy nhưng vợ đảm bày tỏ, chỉ mất khoảng 15 đến 40 phút là hoàn thành, bao gồm cả đồ mặn lẫn canh. Thực đơn được thay đổi mỗi ngày, nhưng chủ yếu vẫn là cá và gà. Trong đó, cá được chế biến theo dạng chả để tránh mùi tanh. Rau củ ăn kèm sẽ luộc hoặc xào đổi vị.

Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa mẫu chân dài, cưng thế này sao nỡ thèm phở-5Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa mẫu chân dài, cưng thế này sao nỡ thèm phở-6
Nàng thơ với mái tóc mây dịu dàng. 

Chị Thụy Sỹ chia sẻ, mỗi ngày nhìn hộp cơm lạ mắt vợ chuẩn bị riêng, ông xã đùa rằng: "Sao hôm nào cũng có gái đẹp vây quanh thế". Tuy nhiên, anh vẫn luôn tỏ ra ủng hộ và sẵn sàng chiều theo sở thích của vợ. Chính những điều nhỏ bé ấy cùng niềm đam mê nấu nướng đã thôi thúc chị Thụy Sỹ sáng tạo hơn nữa.

Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa mẫu chân dài, cưng thế này sao nỡ thèm phở-7
Chán các chân dài mặc váy, chị Thụy Sỹ còn tạo hình mấy nàng mẫu mặc bikini khoe dáng trên biển. 
Vợ đảm trêu vui chồng bằng hộp cơm trưa minh họa mẫu chân dài, cưng thế này sao nỡ thèm phở-8
"Chào anh, em đứng đây từ chiều". 

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dam-treu-vui-chong-bang-hop-com-trua-minh-hoa-cac-mau-chan-dai-n-236288.html

cơm hộp mâm cơm ngon vợ chồng

Tin tức mới nhất