Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình

Vợ danh hài Xuân Hinh mới đây đã lộ diện trong bộ ảnh chụp cùng gia đình. Nhan sắc của chị khiến khán giả chú ý.

Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-1
Xuân Hinh trên trang cá nhân mới đây đã khoe hình ảnh đại gia đình nhân lễ Vu Lan. Anh viết: "Vu Lan năm nay, gia đình Xuân Hinh quyết định thực hiện một bộ ảnh, vừa là để lưu giữ kỷ niệm vừa cho các con thoả mãn đam mê sáng tạo với thời trang, nghệ thuật. Hinh vẫn hay dặn các con tuy mỗi năm chỉ có một ngày Vu Lan nhưng việc thể hiện tình yêu, báo hiếu cha mẹ là điều mỗi người con nên làm hàng ngày, hàng giờ. Mời cả nhà vào xem bộ ảnh của gia đình Xuân Hinh nhé. Chúc mọi người một ngày lễ Vu Lan tràn ngập niềm vui bên gia đình".

Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-2
Trong hình ảnh mơi nhất của 'vua' hài đất Bắc, khán giả chú ý đến sắc vóc của vợ và con gái anh. Vợ nam nghệ sĩ hài gạo cội giữ được sắc vóc xinh đẹp và khỏe khoắn. Khán giả nhận xét, chị trẻ trung so với tuổi.

Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-3
Với Xuân Hinh, vợ là người đứng sau những thành công của anh trong nghề. Chị luôn vun vén và dành toàn bộ quan tâm cho gia đình. Không chỉ vậy, vợ Xuân Hinh còn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của chồng. Nhờ vậy, nam nghệ sĩ hài gạo cội mới thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-4
Trên sân khấu quyền lực là vậy nhưng ở nhà Xuân Hinh lại "lép vế" vợ. Xuân Hinh kể suốt gần 30 năm bên nhau, anh không bao giờ dám nói to với vợ một câu. "Không dại gì mà làm phật ý vợ. Tôi nhịn bà ấy như nhịn cơm sống, chưa bao giờ dám làm điều gì khiến cho bà ấy buồn. Vì thế lúc nào bà ấy cũng vui", Xuân Hinh nửa đùa nửa thật kể về "nửa kia".

Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-5
Ở nhà Xuân Hinh, bà xã là người làm nội trợ và cũng là người nắm mọi quyền hành vì "con cái về phe bà ấy hết còn mình tôi một phe", nam danh hài kể. Anh cho rằng việc nhường nhịn, chiều chuộng bà xã hết lòng chính là bí quyết lớn nhất giúp anh giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.Danh hài tiết lộ nhà anh lúc nào cũng vui như Tết, không bao giờ cãi nhau. Lúc chồng quyết thì vợ làm chủ, lúc vợ quyết thì chồng làm chủ. Gia đình thuận cảnh lại sống vô tư.

Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-6
Anh cho rằng việc nhường nhịn, chiều chuộng bà xã hết lòng chính là bí quyết lớn nhất giúp anh giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Danh hài tiết lộ nhà anh lúc nào cũng vui như Tết, không bao giờ cãi nhau. Lúc chồng quyết thì vợ làm chủ, lúc vợ quyết thì chồng làm chủ. Gia đình thuận cảnh lại sống vô tư.

Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-7Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-8
Hiện tại sau gần 30 năm hôn nhân, chính cách sống ấy đã giúp danh hài và vợ luôn có được sự bình yên. Gần 3 thập kỷ chung nhà, Xuân Hinh và vợ có 2 người con, con gái lớn đã đi du học Mỹ về và đang gây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng ở TP.HCM còn con trai út đang học Đại học. Cách đây hơn năm, anh đã tổ chức tiệc cưới cho con gái trong niềm vui trọn vẹn.

Vợ danh hài Xuân Hinh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp trong bộ ảnh cùng gia đình-9
Thời gian sau hôn lễ, con rể Xuân Hinh bị soi về trang phục quá cá tính, "khác người", trước vấn đề này, nam nghệ sĩ hài cảm thấy bình thường và tôn trọng sự sáng tạo của các con.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-danh-hai-xuan-hinh-gay-ngo-ngang-voi-nhan-sac-tre-dep-trong-bo-anh-cung-gia-dinh-172230831124455967.htm

Xuân Hinh

Tin tức mới nhất