Vợ đau lòng khi Công Lý bật khóc, nói 1 câu với bạn thân

Chia sẻ của Ngọc Hà về cuộc sống NSND Công Lý thời gian gần đây khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, bà xã Công Lý chia sẻ về sự thay đổi của chồng sau trận ốm nặng.

Khen ông xã ngoan, Ngọc Hà cho biết, dù hay cáu gắt vì phải luyện tập mệt nhưng sau đó anh lại biết nói lời xin lỗi vì khiến vợ buồn. Anh cũng làm theo tất cả những điều vợ lo lắng, dặn dò mỗi khi cô ra ngoài.

Sau tai nạn năm trước, bà xã Công Lý không dám để chồng ở nhà một mình. Tuy nhiên, khi chuyển về nhà mới cạnh người thân, bạn bè có thể hỗ trợ nên cô yên tâm hơn khi để anh ở nhà.

Vợ đau lòng khi Công Lý bật khóc, nói 1 câu với bạn thân-1
Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý.

Tối qua (29/3), Ngọc Hà có việc ra ngoài về muộn. Dù tập luyện sức khỏe mệt nhưng Công Lý vẫn chờ vợ về mới đi ngủ. Thương chồng, Ngọc Hà lòng đầy tâm sự. Cô nhớ lại cuộc điện thoại của ông xã với bạn thân hôm trước mà xót xa.

"Anh bật khóc nói trong nước mắt: 'Tao thèm được đi diễn vô cùng'. Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng. Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân", Ngọc Hà ngậm ngùi. 

Sau giây phút yếu lòng, bà xã Công Lý tự nhủ: "Bệnh tật đến không chừa một ai. Đôi khi nó là số phận, là sự thử thách trên quãng đường đời của mỗi người để mình cố gắng vượt qua. Giai đoạn khổ cùng nhất cũng đã qua và anh sẽ sớm trở lại với nghề, với khán giả.

Trong cái rủi vẫn có cái may. Anh Lý may mắn đều được các bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi và có tâm tận tình chăm sóc. Cứ sống thật tốt, cố gắng hết mình trời sẽ không phụ lòng người. Phật thánh sẽ độ, trời xanh sẽ thấu, tổ nghề sẽ thương".

Bạn bè, người hâm mộ đồng loạt gửi lời động viên, khích lệ tới vợ chồng Công Lý.

Vợ đau lòng khi Công Lý bật khóc, nói 1 câu với bạn thân-2
Bà xã luôn đồng hành, động viên Công Lý.

NSND Công Lý kết hôn lần 3 vào đầu năm 2021. Nửa kia của danh hài là Ngọc Hà, kém 15 tuổi, từng thi hoa hậu, hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Họ có 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. 

Cuộc sống hôn nhân chỉ mới bắt đầu, tai họa bất ngờ ập xuống cặp vợ chồng. Thông tin về việc nghệ sĩ hài Công Lý bị ngã tại nhà riêng phải nhập viện cấp cứu từ 21/7/2021 đã khiến nhiều khán giả lo lắng.

Sức khỏe ông xã Ngọc Hà hiện ổn định và đã được xuất viện về nhà một thời gian. Tuy nhiên, Công Lý vẫn cần thời gian tập luyện phục hồi trước khi trở lại sân khấu. Vì vậy, nhiều khán giả vẫn quan tâm đặc biệt tới nam diễn viên.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dau-long-khi-cong-ly-bat-khoc-noi-1-cau-voi-ban-than-n-301261.html

Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao