Vợ dậy sớm nấu ăn sáng, chồng đăng lên mạng kèm 1 câu chán chết

"Không hài lòng khi góp ý, bạn đăng lên mạng cho bao người xem thế này thì giải quyết được gì đâu?".

Từ lâu chuyện nấu ăn trong gia đình đã là chủ đề gây tranh cãi, chồng nấu hay vợ nấu, một người nấu một người chỉ ăn, cả hai cùng nấu hay cùng ăn ngoài…?

Nhìn chung mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi cặp đôi sẽ có nguyên tắc riêng để duy trì bữa cơm gia đình. Nhưng điểm chung là đều cần dựa trên sự bình đẳng, tự nguyện và đồng thuận của cả hai.

Có không ít chuyện va chạm vợ chồng cũng chỉ xuất phát từ vấn đề cơm chẳng lành canh chẳng ngọt này. Dù đôi khi chưa đến mức tranh cãi, nhưng một khi trong hai đều không thể thấy hài lòng thì vẫn gây ra những hậu quả khó lường.

Mới đây một anh chồng đăng clip “kể khổ” về bữa sáng vợ nấu, nhưng khi chứng kiến nhiều người lại không thấy thông cảm, ngược lại còn bực bội.

Theo đó, cô vợ dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho anh chồng, anh quay lại một đoạn ngắn rồi đăng lên với caption sau: “Chả biết nên nói gì với những ca này… Mình rất ghét sáng ăn nhiều mà ăn no. Cách bày thức ăn dở tệ. Vợ ở nhà mùa dịch thế này… Chết”.

Vợ dậy sớm nấu ăn sáng, chồng đăng lên mạng kèm 1 câu chán chết-1
Cận cảnh bữa sáng người vợ chuẩn bị cho chồng, là một tô phở với nhiều loại nhân không thống nhất, nào là tôm, bò, móng giò, trứng vịt lộn, trứng gà, giá…

Vợ dậy sớm nấu ăn sáng, chồng đăng lên mạng kèm 1 câu chán chết-2
Nhận xét khách quan của nhiều netizen là tô phở chưa được đẹp mắt, dễ gây cảm giác ngộp cho người ăn

Bữa sáng của người vợ chuẩn bị khá lớn với nhiều nguồn đạm khác nhau. Anh chồng cho rằng như vậy ăn sẽ quá no, chưa kể còn có cách trình bày kém đẹp mắt. Thế nhưng khi đọc những chia sẻ của anh, hơn 90% dân mạng không đồng tình:

- “Có người nấu ăn cho là hạnh phúc rồi, sao bạn không dậy trước và nấu cho cả nhà?”.

- “Không hài lòng khi góp ý, bạn đăng lên mạng cho bao người xem thế này thì giải quyết được gì đâu?”.

- “Chị vợ mà xem được video thì sẽ buồn lắm”.

- “Là mình thì không có chuyện đó đâu, từ sau tự đi mà nấu”.

Một số người thậm chí không giữ được bình tĩnh đã có ý kiến chỉ trích thẳng thừng hành động của người chồng. Bên cạnh đó, vài người nhìn nhận đúng là người vợ trình bày món ăn chưa đẹp mắt, chưa tinh ý trước thói quen ăn uống của chồng.

Tuy nhiên trong trường hợp này, nếu anh chồng nhẹ nhàng chia sẻ, chắc chắn hợp tình hợp lý hơn việc đăng video lên mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-day-som-nau-bua-sang-chong-dang-len-mang-kem-mot-cau-ma-bi-ca-cong-dong-mang-vao-mang-161210610233323073.htm

nấu ăn vào bếp

Tin tức mới nhất