Cơm cữ 'siêu xịn' chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em 'phát hờn'

Những mâm cơm cữ tươm tất, ngon mắt được anh Trung Quân nấu bằng tất cả yêu thương khiến hội chị em xuýt xoa mãi.

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-1
 Những ngày Hà Nội thực giãn cách xã hội cũng là lúc bà xã của anh Nguyễn Trung Quân (26 tuổi, Hà Nội) sinh em bé. Vì nghỉ làm ở nhà, anh có thêm nhiều thời gian và cơ hội để chăm vợ bỉm sữa từ giấc ngủ đến miếng ăn. 

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-2
Anh chia sẻ, dù là đàn ông nhưng rất thích bếp núc. Cơm nước hàng ngày hầu hết đều do anh đảm nhiệm nên việc chuẩn bị thêm mâm cơm cữ cho vợ cũng chẳng khó khăn gì.

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-3
Vì trong thời gian giãn cách xã hội nên không dễ đi chợ. Cơm cữ anh nấu xây dựng theo tiêu chí "tủ lạnh có thứ gì sẽ nấu thứ ấy". Tất nhiên trước đó, anh Quân đều đã tham khảo và lắng nghe ý kiến của người thân, nhất là bà xã để chế biến sao cho ngon miệng, dễ ăn.

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-4
Cơm cữ mỗi ngày gồm 4 bữa. 3 bữa chính và 1 bữa phụ. Trong đó, các bữa chính sẽ có 2-3 món ăn và 1 món tráng miệng. Bữa phụ diễn ra vào khoảng 21h tối. Lúc này, anh sẽ nấu cháo hoặc hầm thức ăn mềm bổ sung cho vợ. 

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-5
Các mâm cơm cữ bài trí giản dị, mộc mạc nhưng đầy đủ dưỡng chất và phong phú các món. Một số loại thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh được anh chú tâm nấu như: Rau ngót, đu đủ, móng giò, thịt gà, thịt lợn, trứng, thiên lý, mướp... "Miễn là món đó tốt cho người mới sinh mình sẽ chế biến đa dạng để vợ đỡ ngán", anh nói.

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-6
Hầu như thực phẩm đều trữ trong ngăn đông lạnh, khi nào nấu sẽ mang ra rã đông trước. Mỗi ngày, anh Quân chỉ mất khoảng 30- 45 phút hoàn thành mâm cơm cữ.  

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-7
Theo anh, nấu ăn phục vụ vợ con là một niềm vui. Và càng hạnh phúc hơn khi thấy bà xã ăn ngon lành, hết các món.

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-8
"Chăm vợ từ lúc đi đẻ cho đến nay em bé đã hơn 1 tháng tuổi, mình hiểu những hi sinh của vợ. Vậy nên mình chỉ muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho vợ con, cho gia đình thôi", anh bộc bạch.

Cơm cữ siêu xịn chồng 9X nấu cho vợ khiến chị em phát hờn-9
Loạt mâm cơm cữ thịnh soạn được nấu bằng tất cả sự yêu thương của ông bố bỉm sữa Trung Quân dành cho vợ nhận được "cơn mưa" lời khen, xuýt xoa từ hội chị em. 

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/com-cu-sieu-xin-chong-9x-nau-cho-vo-khien-chi-em-phat-hon-n-277645.html

mâm cơm cữ mâm cơm ngon

Tin tức mới nhất