Xuất hiện người phụ nữ thứ 5 tố Adam Levine ngoại tình

Scandal không chung thủy khiến hình tượng mà Adam Levine xây dựng nhiều năm qua sụp đổ.

Ashley Russell - người điều hành một tài khoản Instagram về thể dục với chỉ hơn 4.100 người theo dõi tuyên bố rằng Adam Levine đã xem stories, thích các bài đăng và nhắn tin tán tỉnh cô vào đầu năm nay.

Trong bài phỏng vấn với DailyMail vào ngày 21 tháng 9 (theo giờ Mỹ), cô gái 21 tuổi khẳng định Levine nhắn tin cho cô "hầu như mỗi ngày vào ban đêm, khoảng 10 giờ tối"

Xuất hiện người phụ nữ thứ 5 tố Adam Levine ngoại tình-1
Ashley Russell

"Tôi sẽ kiểm tra tài khoản mỗi khi đăng mộ Instagram Stories và anh ta xem nó hàng ngày. Adam Levine chủ yếu thích những stories về mông và sẽ luôn bình luận mỗi khi tôi đăng ảnh chân hoặc mông", Russell kể. 

Trong một loạt ảnh chụp màn hình ghi lại các cuộc trò chuyện được cho là giữa Levine, 43 tuổi và Russell, tin nhắn đầu tiên mà nam ca sĩ gửi tới cô là "Ngày của chân. Điều quan trọng nhất và cũng dễ bỏ qua nhất." 

Trong đoạn chat sau đó, thành viên nhóm Maroon 5 hỏi Rusell: "Em đang học Đại học đúng không?" và nói thêm "Em tập chân tốt lắm"

Xuất hiện người phụ nữ thứ 5 tố Adam Levine ngoại tình-2

Xuất hiện người phụ nữ thứ 5 tố Adam Levine ngoại tình-3

Ashley Russell tung bằng chứng chụp màn hình cho thấy Adam Levine nhắn tin và xem Instagram Story của cô

Ashley Russell thừa nhận cô thấy rất kỳ lạ khi Levine nhắn tin với cô theo kiểu tán tỉnh như vậy. Tuy nhiên cô gái trẻ muốn tiếp tục để xem chuyện có thể đi đến đâu. 

"Adam Levine nói rằng anh ta tìm thấy tài khoản của tôi từ trang khám phá của Instagram vì anh ta thích thể hình và tôi thì có một tài khoản thể dục. Tôi biết chuyện này thật kỳ cục nhưng tôi muốn tiếp tục để xem liệu nó có trở nên tồi tệ hơn không. Khi tôi bảo rằng rồi anh ta sẽ bị phát hiện nhắn tin cho những cô gái như tôi, anh ta ngừng nhắn tin", Ashley Russell cáo buộc. 

Dù không còn nói chuyện, Ashley Russell cho biết Levine vẫn tiếp tục xem các Instagram Story của cô. Ashley Russell khẳng định cô rất buồn khi một người trưởng thành như Levine có hành động thiếu tôn trọng phụ nữ như vậy. 

Xuất hiện người phụ nữ thứ 5 tố Adam Levine ngoại tình-4

Adam Levine, vợ Behati Prinsloo và con gái xuất hiện khá thoải mái sau scandal không chung thủy của anh

Người đại diện của Adam Levine tạm thời không trả lời khi được yêu cầu bình luận về Ashley Russell. 

Trước Ashley Russell, có bốn người phụ nữ khác nhau cùng lên tiếng tố Adam Levine tán tỉnh mình khi đang có vợ. Sự việc diễn ra chỉ trong vài ngày, những cô gái bao gồm người mẫu Sumner Stroh, một cô gái tên Alyson Rosef, diễn viên hài Maryka và giáo viên yoga Alanna Zabel. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/xuat-hien-nguoi-phu-nu-thu-5-to-adam-levine-ngoai-tinh-n-321427.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-nguoi-phu-nu-thu-5-to-adam-levine-ngoai-tinh-n-321427.html

Adam Levine

Tin tức mới nhất