Vợ đi vắng, Khắc Việt chăm 2 nhóc sinh đôi thế nào?

Liên tục 48 tiếng đồng hồ không có vợ bên cạnh, Khắc Việt bằng cách nào để chăm sóc 2 cục cưng - Dừa và Đu Đủ?

The Return of Superman (Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân) là show truyền hình thực tế về các ông bố nổi tiếng và con nhỏ. Tại đây, những ông bố nổi tiếng phải chăm con một mình trong 48 giờ mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai. 

Vợ đi vắng, Khắc Việt chăm 2 nhóc sinh đôi thế nào?-1
Gia đình hạnh phúc của Khắc Việt

Tham gia tập 1 mùa 1 show truyền hình thực tế thú vị này, Khắc Việt và 2 cục cưng sinh đôi là những nhân vật mở màn cho chuỗi thử thách vừa hài hước vừa nhức não. 

Cặp sinh đôi nhà Khắc Việt tên gọi ở nhà là Dừa và Đu Đủ. Nếu anh trai Dừa được ví như "nam thần thân thiện" thì em gái Đu Đủ lại được nhận xét là "nữ thần tự do" với những hành động khiến ba mẹ nhiều lúc phải bó tay. 

Vợ đi vắng, Khắc Việt chăm 2 nhóc sinh đôi thế nào?-2
Anh trai Dừa và em gái Đu Đủ

Từ khi lập gia đình, nhất là kể từ khi lên chức bố, Khắc Việt trầm tính hơn, trưởng thành theo đúng nghĩa "người đàn ông của gia đình". 

Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 kèm theo đặc thù công việc nên Khắc Việt gần như không có thời gian chăm sóc 2 con. Anh không có nhiều kinh nghiệm nấu ăn, cho bé uống sữa, cũng không hình dung hết 1 ngày của 2 con sẽ trôi qua thế nào. Đặc biệt anh rất ngại với việc tắm cho con gái Đu Đủ và lo lắng mình không làm được tốt. 

Vợ đi vắng, Khắc Việt chăm 2 nhóc sinh đôi thế nào?-3
Ba bố con Khắc Việt tham gia show Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân

Với việc tham gia show thực tế dành riêng cho các ông bố chăm con, Khắc Việt hy vọng anh sẽ hiểu thêm về 2 bé, từ đó thắt chặt thêm tình cảm giữa anh và 2 con.

48 tiếng đồng hồ không có vợ và bà nội bên cạnh của 3 bố con Khắc Việt sẽ diễn ra thế nào? Đón xem Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân lên sóng vào tháng 4 tới đây. 

Khánh
Theo Vietnamnet


khắc việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao