Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu

Hot mom Quỳnh Anh diện chiếc váy suông từ nhà Gucci có giá gần 50 triệu đồng trong dịp được gặp thần tượng.

Nhắc đến một trong những nàng WAGs đình đám nhất nhì làng bóng đá Việt, Quỳnh Anh chính là cái tên được gọi đến đầu tiên.

Không chỉ được biết đến là con gái cưng của Cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn, bà xã trung vệ Duy Mạnh còn có cuộc sống hết sức sang chảnh bên cạnh "núi" hàng hiệu đồ sộ.

Đặc biệt, mới đây, "Công chúa Béo" còn vừa công bố tin vui, mang thai lần 2, chính vì vậy, những hoạt động của hot mom luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-1
Duy Mạnh và bà xã vừa công bố tin vui vào đầu tháng 5 vừa qua.

Mới đây, hình ảnh Công chúa Béo xuất hiện bên nam tài tử Hyun Bin gây bất ngờ với cộng đồng mạng. Hot mom diện trang phục đắt đỏ với bộ váy trắng từ nhà Gucci, kết hợp cùng trang sức sang chảnh.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-2
Hot mom Quỳnh Anh diện chiếc váy suông từ nhà Gucci có giá gần 50 triệu đồng trong dịp được gặp thần tượng. Với kiểu dáng rộng của chiếc váy, trông "mẹ ỏng" vẫn không hề phát tướng quá nhiều. Đôi chân của cô vẫn khá thon gọn.

Đặc biệt, trong một đoạn clip được dân mạng quay lại, "mẹ ỏng" tỏ ra phấn khích, lon ton chạy xuống sân khấu dù đang mang thai bé thứ hai. Qua những cử động di chuyển của cô, có thể thấy bụng bầu đã khá to.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thích thú khi thấy phản ứng của Quỳnh Anh khi được gặp thần tượng người Hàn Quốc.

Tuy nhiên, một số bình luận lo lắng vì cô nàng đang mang thai mà chạy nhanh như vậy: “Coi clip mà tôi sợ thay bà ấy”, “Đây đúng là fan girl điển hình, gặp thần tượng thì bầu hay không bầu vẫn như nhau”, “Mẹ bé Ú vừa chạy vừa thổn thức, nhìn dễ thương quá”,...

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-3
Có vẻ bà xã Duy Mạnh đã không làm chủ được cảm xúc mà quên mất phải đi đứng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, có thể thấy nhờ mang giày bệt nên việc đi đứng của hot mom vẫn rất dễ dàng.

Có thể thấy, dù bụng bầu đã to vượt mặt thế nhưng bà mẹ 2 con vẫn khá nhí nhảnh và trẻ trung chẳng khác thời còn son. Đặc biệt, phong cách thời trang của cô cũng thế.

So với thời chưa mang bầu, phong cách thời trang của "công chúa béo" cũng không có sự chuyển hoá quá nhiều.

Vẫn là sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng trước đây, khi lúc nào Quỳnh Anh cũng sinh đầy hàng hiệu trên người, còn giờ đây cô nàng lại mê mẩn những loại trang phục đơn giản như áo thun, váy suông hay thậm chí cả đồ bộ.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-4
Mới đây, "công chúa Béo" diện chiếc váy babydoll màu trắng xinh xắn. Nhờ form dáng rộng của chiếc váy nên vẫn khó có thể thấy bụng bầu của "mẹ ỏng"

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-5
Quỳnh Anh cũng rất yêu thích những chiếc váy suông thoải mái và khi mang thai con thứ 2, những chiếc váy này cũng là "tuyệt chiêu" giúp cô giấu bụng bầu hiệu quả. Hot mom thường chọn những màu sắc tươi sáng, tôn lên làn da trắng mịn và kết hợp cùng những chiếc túi hiệu đắt đỏ ton sur ton.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-6
Xúng xúng chiếc váy suông tay bồng ra phố, nhờ cách mix cùng combo giày và túi sang chảnh, sành điệu mà tổng thể thời trang của "Công chúa béo" vô cùng hút mắt, chẳng để lộ chút gì dấu hiệu bầu bí.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-7
Trong bức ảnh khoe dáng trên biển, "Công chúa béo" tiếp tục làm bật giấu chiếc bụng tròn vo bằng mẫu váy xoè mang hoạ tiết hoa, tay bồng đậm chất nữ thần. Đi cùng với bộ cánh, cô nàng còn đội thêm chiếc mũ Dior sang chảnh như khẳng định thêm đẳng cấp sang chảnh.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-8
Từ khi chưa mang bầu, "công chúa Béo" vốn đã khá yêu thích những đôi giày bệt, giúp cô dễ di chuyển. Vì vậy, khi làm "mẹ ỏng", cô cũng không cần phải thay đổi những item giày dép của mình.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-9
Bà xã Duy mạnh thường kết thân với những đôi giày sandal năng động. Và dĩ nhiên cô không bỏ qua những item hàng hiệu, ví như đôi sandal đắt đỏ từ nhà Chanel được Quỳnh Anh trưng dụng khi diện váy babydoll ton sur ton.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-10
Hay như mới đây, nàng WAG diện giày búp bê màu đen xinh xắn, ton sur ton với chiếc váy sang chảnh giúp cô dễ dàng đi đứng ở những tháng giữa thai kỳ.

Vợ Đỗ Duy Mạnh đứng cạnh Hyun Bin, diện váy gần 50 triệu che bụng bầu-11
Đặc biệt, mẹ bầu cũng từng gây chú ý khi có màn diện áo tắm. Vì bụng bầu đã thấy rõ nên hot mom không diện bikini khoe dáng mà chọn một bộ đồ bơi khá kín đáo, cô lựa chọn màu đen để trông thon gọn hơn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-duy-manh-dung-canh-chong-son-ye-jin-dien-vay-chuc-trieu-che-bung-bau-chay-lon-ton-van-duoc-khen-tinh-te-a593206.html?fbclid=IwAR0gH575XuFKwmYbXVdJMeRX8H4SQFgh5VlvgtUnIt8EQzO3-9OZhBNnM-A

Đỗ Duy Mạnh Hot mom Hyun Bin

Tin tức mới nhất