Quỳnh Anh khoác túi hiệu 'comeback' rạng rỡ sau sinh, Duy Mạnh liền vào cà khịa gắt

Vợ đăng ảnh xinh thế này, chẳng được câu khen ngợi thì thôi, Duy Mạnh chỉ quan tâm loạt phụ kiện phía sau.

Ngày 4/9 vừa qua, trung vệ Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi lần đầu khoe ảnh con trai, tuyên bố chính thức lên chức "bố bỉm sữa". Được biết, cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu đặt tên ở nhà cho quý tử đầu lòng là "Ú", còn tên thật chưa được tiết lộ.

Quỳnh Anh khoác túi hiệu comeback rạng rỡ sau sinh, Duy Mạnh liền vào cà khịa gắt-1

Không lâu sau đó, Quỳnh Anh cũng đăng tải bức ảnh khoe cận gương mặt nhợt nhạt sau sinh cùng dòng chú thích: "Ở cữ cả ngày chỉ loanh quanh với bỉm, sữa và ôm em này nữa".

Về phần Duy Mạnh, anh lập tức chia sẻ lại story ấy và "lớn gan" gọi vợ là bà béo. Chân sút gốc Hà Nội viết: "Trước giờ bà béo hay được chiều, giờ thì xuống vị trí thứ 2 nhé".

Từ "công chúa béo" bị xuống hạng thành "bà béo" chắc chắn Quỳnh Anh sẽ không buồn đâu bởi cô đang rất hạnh phúc bên thiên thần nhỏ của mình đấy.

Quỳnh Anh khoác túi hiệu comeback rạng rỡ sau sinh, Duy Mạnh liền vào cà khịa gắt-2
Duy Mạnh công khai chê vợ là "bà béo".

Vừa bị ông xã "chê bai", mới đây trên trang cá nhân, ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn đã có màn "đáp trả" cực gắt. Ở bức hình mới đăng tải, Quỳnh Anh gây chú ý với nụ cười tươi tắn, làn da trắng sáng cùng gương mặt trẻ trung.

Ở phần bình luận, bà mẹ trẻ được khen ngợi khá nhiều về nhan sắc. Tuy nhiên 9X bật mí phải giảm khoảng 10kg nữa, vóc dáng mới trở về được như thời con gái.

Quỳnh Anh khoác túi hiệu comeback rạng rỡ sau sinh, Duy Mạnh liền vào cà khịa gắt-3

Nhưng vợ đăng ảnh xinh như thế này, chẳng được câu khen ngợi thì thôi, Duy Mạnh chỉ quan tâm tới loạt phụ kiện phía sau. Đó là tủ giày với đủ mẫu mã và loạt túi hàng hiệu cực xịn.

Anh chàng nhắn nhủ: "Giày với túi sau cho hết con dâu là vợ của Ú nhé bạn ơi". 

Phần đối đáp qua lại của đôi trẻ làm ai cũng ngưỡng mộ vì quá đỗi dễ thương. Đúng là "yêu nhau lắm, cắn nhau đau" là có thật đấy các bạn ạ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-do-duy-manh-lo-dien-nhan-sac-xinh-dep-sau-sinh-n-234909.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao