Đám cưới 'khủng' vừa qua, vợ Đỗ Duy Mạnh công bố... có thêm tin vui

Vừa về chung nhà Đỗ Duy Mạnh bằng một đám cưới "khủng", Quỳnh Anh chia sẻ có thêm niềm vui mới.

Đám cưới Quỳnh Anh - Duy Mạnh đã qua 4 ngày nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng xôn xao, bàn tán. Đó là không gian cưới đậm chất cổ tích, cô dâu - chú rể khoác lên người những bộ trang phục đắt đỏ hay dàn khách mời toàn gương mặt đình đám như Đức Phúc, Tuấn Hưng, Mạc Văn Khoa,...

Đám cưới khủng vừa qua, vợ Đỗ Duy Mạnh công bố... có thêm tin vui-1

Kết thúc ngày trọng đại, trên trang cá nhân có gần 1,7 triệu người theo dõi, Mạnh "Gắt" đã viết tâm thư gửi lời cảm ơn đến những người yêu mến. Anh tâm sự: "Vợ chồng con gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình nội ngoại 2 bên, toàn thể quan khách cùng những người không ngại ngày đêm tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng của chúng con.

Sự xuất hiện của mọi người là niềm vinh hạnh, hạnh phúc của gia đình con cũng như hai vợ chồng. Trong lúc tiếp đón có gì chưa được chu đáo mong mọi người thông cảm và bỏ qua.

Hai vợ chồng con chúc toàn thể mọi người thật nhiều sức khỏe, vui vẻ , luôn hạnh phúc và mãi thành công trong công việc".

Đám cưới khủng vừa qua, vợ Đỗ Duy Mạnh công bố... có thêm tin vui-2

Hôn lễ kết thúc, nếu Duy Mạnh nhanh chóng trở lại hội quân, tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới thì Quỳnh Anh cũng đón thêm tin vui. Theo đó, cô nàng tiết lộ kênh Youtube cá nhân mang tên "Nhà của công chúa béo" đã đạt hơn 100 nghìn lượt đăng kí, đủ điều kiện có được nút bạc Youtube sau 8 tuần ra mắt.

Đám cưới khủng vừa qua, vợ Đỗ Duy Mạnh công bố... có thêm tin vui-3

Ngó qua kênh cá nhân, ngoài việc chia sẻ về cuộc sống đời thường, đập hộp những món quà đắt đỏ, Quỳnh Anh còn đăng rất nhiều clip liên quan đến đám cưới diễn ra ngày 9/2 vừa qua. Tất cả những video đó đều nhận về lượt xem, chia sẻ cực lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-do-duy-manh-nhan-tin-vui-bat-ngo-sau-dam-cuoi-n-211251.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất