Vợ diễn viên Đỗ Duy Nam bị đăng ảnh, thông tin sai lên web đen

Nguyễn Ngọc Anh cho hay hiện cô bị rất nhiều số lạ liên tục gọi điện, nhắn tin gạ gẫm, nói năng thô tục… làm tổn hại đến danh dự và cuộc sống.

Tối 2/8, Nguyễn Ngọc Anh - vợ diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam - chia sẻ trên trang cá nhân chuyện bị người xấu đăng hình ảnh, thông tin sai lệch lên một web đen để lừa đảo.

Cô nói hiện bản thân bị rất nhiều số lạ gọi điện thoại gạ gẫm, nói năng thô tục, thậm chí nhắn tin uy hiếp qua mạng xã hội.

"Hiện tại các bạn thấy thông tin hình ảnh của tôi ở mạng xã hội hay các web đen thì cẩn thận kẻo bị kẻ gian lừa đảo tài sản", vợ Đỗ Duy Nam viết.

Khi trao đổi, Nguyễn Ngọc Anh cho biết chiều 2/8, trong lúc đi quay, cô nhận được tin nhắn từ một tài khoản lạ trên mạng với nội dung: "Bạn bị ai đăng bậy bạ nè".

Người này gửi kèm ảnh chụp màn hình cho thấy hình ảnh, số điện thoại của 9X đi cùng thông tin: "Cave Ngọc".

"Lúc đó tôi rất hoang mang, lo lắng không biết thực hư ra sao. Sau đó, tôi nhờ bạn chuyên làm về website và mạng xã hội tìm hiểu về trang web đã đăng tải thông tin sai lệch về mình", vợ Đỗ Duy Nam nói.

Ngọc Anh nói thêm trước kia cô từng bị mạo danh tài khoản, nhưng đây là lần đầu tiên 9X bị chơi xấu, mang hình ảnh, danh dự lên web đen để rêu rao.

Không chỉ nhận được những tin nhắn khiếm nhã như: “Em ơi, đêm nay em ở đâu”, “Quay clip khỏa thân đi rồi mới xóa hình”, bà xã Đỗ Duy Nam còn thường xuyên nhận cuộc gọi đến hỏi có phải Ngọc không?

"Tôi đang nhờ người điều tra admin của trang web đó là ai để yêu cầu gỡ bài. Nếu như họ làm khó, tôi sẵn sàng mời công an vào cuộc. Bởi trò đùa của những kẻ xấu đó đã bôi nhọ hình ảnh và danh dự của tôi", Ngọc Anh cho biết.

Nguyễn Ngọc Anh (nickname Ngọc Anh Berry, sinh năm 1995, Hà Nội) là cựu sinh viên ngành Diễn viên kịch - Điện ảnh - Truyền hình thuộc khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Đỗ Duy Nam (sinh năm 1990, Lào Cai), diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam, được biết tới qua một số vai diễn trong phim truyền hình cũng như loạt video ca nhạc "chế" trên mạng xã hội. Gần đây, 9X gây chú ý khi vào vai Thịnh "Ngáo" trong bộ phim Mê cung.

 Đôi trẻ kết hôn vào tháng 9/2016, sau 3 năm yêu và hiện có con gái hơn 2 tuổi.

Tiết lộ về cuộc sống sau 3 năm kết hôn, Ngọc Anh nói cô trưởng thành hơn trong vai trò làm vợ, làm mẹ.

"Cuộc sống của vợ chồng tôi rất hạnh phúc khi cả hai ngày càng hiểu và thương nhau nhiều hơn. Tôi cũng đã trở lại với nghề diễn xuất. Vi vu một năm nữa thôi cũng phải ngoan ngoãn sinh cho bố Thóc một bé trai nữa thôi, chứ để lâu quá sau này lại ngại”, Ngọc Anh nói.

Theo Zing


Đỗ Duy Nam giới trẻ

Tin tức mới nhất