Vợ dọa tự tử chỉ vì chồng không mua cho trà sữa trân châu

Sau khi nhờ cảnh sát can thiệp, cuối cùng cặp vợ chồng lại vui vẻ đi mua trà sữa với nhau.

Trà sữa trân châu có thể chỉ là một loại đồ uống mà chúng ta thường uống trong khi đi chơi hay ngồi hàng quán với bạn bè, nhưng đối với người phụ nữ này, đây chính là vấn đề sống còn. Cô nàng này dường như rất coi trọng trà sữa và coi đó như một phần mạng số của mình.

Trang LTN đưa tin, vào ngày 22/8, tại Đài Loan, Trung Quốc, một người vợ trẻ đã nhốt mình trong phòng tắm và đe dọa tự tử chỉ vì chồng cô đã không mua trà sữa trân châu mà cô yêu thích về cho mình. Sự việc gây sốc và hài hước đến nực cười này đã gây bất bình đối với nhiều người dùng mạng xã hội.

Vợ dọa tự tử chỉ vì chồng không mua cho trà sữa trân châu-1
Chỉ vì không được chồng mua trà sữa ở Lukang mà người vợ đòi tự tử.

Theo chồng cô gái, trước đó họ đã đến Lukang, một thị trấn ở bờ biển phía tây Đài Loan trong một chuyến du lịch một ngày. Rõ ràng, người vợ này đã nói chuyện không ngừng về việc muốn uống trà sữa trân châu nhưng dường như vì một lý do nào đó, chồng cô chỉ coi vợ mình đang nói đùa và không hề để ý. Vì vậy, anh chồng đã lái xe thẳng về nhà mà không dừng lại trước một quán trà sữa để thỏa mãn niềm đam mê trà sữa cháy bỏng của vợ mình.

Vợ dọa tự tử chỉ vì chồng không mua cho trà sữa trân châu-2
Chỉ khi có cảnh sát can thiệp, người vợ mới bình tĩnh lại.

Sự vắng mặt của một ly trà sữa trân châu rõ ràng là đã “giáng một đòn” mạnh mẽ vào người vợ trẻ. Cô đã gào lên khóc tức tưởi và bắt đầu nói những câu chữ vô nghĩa về việc sẽ đi kết liễu đời mình. Cảm thấy chưa đủ, sau đó cô này còn nhốt mình trong phòng tắm và tiếp tục gào lên, “Tại sao anh không mua trà sữa trân châu cho em chứ?!”

Tiếng hét to đến nỗi những người hàng xóm cảm thấy kinh sợ và sau đó đã liên lạc với cảnh sát. Sĩ quan cảnh sát lúc đó còn tưởng họ đã nghe nhầm rằng người hàng xóm này báo cô vợ đã tự sát, nhưng sau đó người chồng đã xác nhận lại là không đúng và giải thích rõ sự việc.

Dưới sự thuyết phục của cảnh sát, người vợ đã miễn cưỡng mở cửa nhưng cô vẫn còn quá kích động. Cảnh sát chỉ có thể giúp cô bình tĩnh lại sau nửa giờ ngồi tư vấn và khuyên nhủ.

Sau khi hòa giải, cặp đôi này đã nắm tay nhau vui vẻ đến Lukang lần nữa để mua ly trà sữa trân châu mà cô nàng mong muốn, cuộc khủng hoảng hôn nhân vì thế cũng may mắn kết thúc.

Vợ dọa tự tử chỉ vì chồng không mua cho trà sữa trân châu-3
Quán trà sữa ở Lukang được “hưởng sái” sau sự kiện trên.

Nhờ sự kiện đầy kịch tính này, cửa hàng trà sữa trân châu ở Lukang đã thu hút được một lượng khách hàng tăng cao đột biến, họ thậm chí đã bán hết trân châu trước 1h chiều. Theo các báo đưa tin, chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, cửa hàng này đã bán được hơn 300 cốc trà sữa trân châu. Vì vậy, đây đúng là đôi bên cùng có lợi.

 

Theo SaoStar


vợ chồng

Tin tức mới nhất