Võ Duy Khánh 'lột xác' thế nào sau 11 năm thất bại ra về tại Olympia?

Ở tuổi 30, Võ Duy Khánh toát lên khí chất một người trẻ đầy năng động, nhiệt huyết.

Võ Duy Khánh - cựu học sinh trường THPT Cờ Đỏ (Nghệ An), từng là thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 9. Dù chỉ về vị trí thứ 3 của cuộc thi tuần song đó có thể nói là động lực để chàng trai trẻ phát huy bản thân hơn nữa.

Sau cuộc thi, Duy Khánh tập trung vào việc học tập. Trong suốt thời gian ngồi ghế nhà trường, cậu bạn đều là học sinh/sinh viên xuất sắc, đồng thời là người đầu tiên của trường đi thi học sinh giỏi tỉnh môn Toán - Hóa - Tin và đều đạt giải.

Võ Duy Khánh lột xác thế nào sau 11 năm thất bại ra về tại Olympia?-1
Cựu thí sinh Olympia năm thứ 9.

Võ Duy Khánh lột xác thế nào sau 11 năm thất bại ra về tại Olympia?-2
Võ Duy Khánh trong cuộc thi tuần năm đó.

Trong kỳ thi đại học, Khánh đỗ cả 2 trường là Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Y Hà Nội. Anh chàng theo học Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, và được nhận thực tập ở Tập đoàn Công nghệ Bkav khi là sinh viên năm 2.

Hiện Duy Khánh đang là Trưởng phòng Cấp cao, Phòng An ninh di động, Trung tâm nghiên cứu Mã độc lập thuộc tập đoàn Công nghệ Bkav. Anh cũng là "cha đẻ" của ứng dụng Bluezone nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Võ Duy Khánh lột xác thế nào sau 11 năm thất bại ra về tại Olympia?-3
Ngoại hình thay đổi theo thời gian của Duy Khánh.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh về chàng thí sinh Olympia năm thứ 9. Ngoài ngưỡng mộ tài năng Duy Khánh sau nhiều năm miệt mài đèn sách, mọi người còn bày tỏ ngạc nhiên trước ngoại hình ở tuổi 30 của anh.

Võ Duy Khánh lột xác thế nào sau 11 năm thất bại ra về tại Olympia?-4

Có thể thấy, so sánh thời điểm đi thi Olympia với hiện tại, Duy Khánh đã có màn "lột xác" khá ngoạn mục. Không còn là cậu trò thư sinh theo đúng kiểu "mọt sách", hiện anh ra dáng một người đàn ông trưởng thành với mái tóc để dài xoăn ấn tượng, phong cách thời trang năng động.

Nhìn tổng thể, Duy Khánh vẫn toát lên khí chất của một người trẻ đầy nhiệt huyết.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-duy-khanh-thay-doi-sau-11-nam-thi-olympia-n-237140.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất