Vợ giả độc thân cặp bồ, chồng nhận kết đắng khi kiện tình địch

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng cô Hạ kiện tình địch đòi bồi thường, không ngờ phải nhận cái kết đắng tại tòa do sự dối trá của vợ.

Cô Hạ ở Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc) cách đây không lâu có tham gia nhóm "Giao lưu kết bạn hội cha mẹ đơn thân" trên Facebook và quen một người đàn ông cao lớn, đẹp trai họ Hướng.

Sau khi quen biết không bao lâu, hai người phát sinh quan hệ yêu đương, còn sống chung với nhau một thời gian ở Viên Lâm, Chương Hóa. Tuy nhiên vì sống thử thấy không hợp tính cách, cô Hạ và anh Hướng chia tay trong hòa bình.

Vợ giả độc thân cặp bồ, chồng nhận kết đắng khi kiện tình địch-1

Một thời gian sau, anh Hướng bị kiện và lúc đó mới tá hỏa nhận ra bạn gái cũ đã có gia đình trong giai đoạn hẹn hò với mình.

Số là, chồng cô Hạ lại phát hiện vợ ngoại tình, còn chụp lại cảnh thân mật với tình nhân. Uất ức vì bị phản bội, người chồng kiện anh Hướng ra tòa vì xâm phạm quyền phối ngẫu của mình và đòi bồi thường 700.000 Đài tệ (khoảng 540 triệu đồng).

Khi ra toà, anh Hướng khẳng định, anh không hề biết cô Hạ đã có gia đình. Khi trò chuyện với cha mẹ anh, cô Hạ cũng nói mình đã ly hôn với chồng cũ vì tính cách không hợp. Sau khi chia tay anh Hướng, cô Hạ nhiều lần nhắn tin nhưng anh không tương tác nữa.

Thẩm phán cho rằng hội nhóm nơi anh Hướng và cô Hạ quen biết, gặp gỡ nhau dành cho những người đàn ông và phụ nữ độc thân hoặc là cha mẹ đơn thân; chồng cô Hạ phải chứng minh được anh Hướng biết tình trạng hôn nhân của cô thì mới có thể kiện.

Theo thẩm phán, căn cứ vào những bằng chứng hiện có, rõ ràng anh Hướng đã lầm tưởng cô Hạ còn độc thân, không cố ý xâm phạm quyền phối ngẫu của chồng cô.

Hơn nữa, sau khi chia tay, hai người cũng không liên lạc với nhau. Vì vậy, anh Hướng được xử vô tội, không có trách nhiệm với cả cô Hạ và chồng cô.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vo-gia-doc-than-de-cap-bo-chong-nhan-ket-qua-cay-dang-khi-kien-tinh-dich-ar721959.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất